แมนยู เสียวไปด้วย!เปิดคลิป ราสมุส ฮอยลุนด์ โดนเล่นงานหนัก

แมนยู เสียวไปด้วย!เปิดคลิป ราสมุส ฮอยลุนด์ โดนเล่นงานหนัก
ชมคลิปนักเตะ ซาน มารีโน่ จงใจเล่นงาน ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกเดนิช ขณะที่ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ตัวโดนจ้องจัดหนักเพราะเข้าใจภาษาอิตาลี

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก เปิดเผยว่า ตัวเองตกเป็นเป้าหมายของนักเตะทีมชาติซาน มารีโน่ ที่ต้องการทำให้บาดเจ็บหนักในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทำได้หนึ่งประตูช่วยให้ทัพโคนมบุกไปเฉือนชนะ ซาน มารีโน่ 2-1 โดนนักเตะเจ้าถิ่นเล่นงานอย่างหนัก และมีอยู่จังหวะหนึ่งในช่วงท้ายเกมที่โดนกระโดดแทงเข่าเข้าที่หลังอย่างตั้งใจแต่กรรมการก็แจกแค่ใบเหลืองให้กับคู่กรณีเท่านั้น 

หัวหอกวัย 20 ปี เผยหลังจบเกมว่า "พวกเขามีเป้าหมายมาที่ผมในวันนี้ อย่างที่คุณสามารถเห็นมันได้ ผมเข้าใจภาษาอิตาลี และผมก็ได้ยินพวกเขาพูดว่า มีแผนที่จะเล่นงานผม" 

"คุณคงเห็นจากภาพแล้วว่าเขา (โรแบร์โต้ ดิ ไมโย่ กองหลัง ซาน มารีโน่) มีแค่ความคิดเดียวอยู่ในหัว ขณะที่ผู้ตัดสินกลับให้แค่ใบเหลืองกับเขาเท่านั้น มันตลกมาก" ดาวยิง "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นหลังกลับมาจากช่วงเบรกทีมชาติด้วยการออกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X