เคน, เบลลิงแฮม คืนทัพ, แม็กไกวร์ คุมหลัง!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อังกฤษ ฟัด อิตาลี

เคน, เบลลิงแฮม คืนทัพ, แม็กไกวร์ คุมหลัง!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อังกฤษ ฟัด อิตาลี
คืนวันอังคารนี้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมสำคัญที่จะเปิดบ้านรับมือ อิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ซึ่งถือเป็นเกมที่มีความหมายอย่างมากต่อทั้งสองทีม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ซึ่งแน่นอนว่า นัดนี้ เซาธ์เกต กลับมาใช้ทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุด หลังจากที่ส่งชุดสำรองลงเตะเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ออสเตรเลีย 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม (อ้างอิงจาก thehardtackle.com)

- ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด 

นายทวารจาก เอฟเวอร์ตัน วัย 29 ปี จะได้กลับมาเฝ้าเสาแน่นอน หลังจากที่ เซาธ์เกต เปิดทางให้ แซม จอห์นสโตน โชว์ฝีมือในเกมกับ ออสเตรเลีย 

- แบ็กโฟร์ : ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คีแรน ทริปเปียร์ 

เซาธ์เกต จัดแนวรับชุดฟูลทีมแน่นอน โดย สโตนส์ กับ แม็กไกวร์ จะเล่นเซนเตอร์แบ็กคู่กัน ส่วน วอล์คเกอร์ จะกลับมายืนแบ็กขวา ขณะที่ ทริปเปียร์ ถูกโยกไปรับบทแบ็กซ้าย ซึ่งเจ้าตัวเป็นแบ็กขวาที่สามารถเล่นฝั่งซ้ายได้สบายๆ อยู่แล้ว

- แดนกลาง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม 

นัดนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีแววสูงที่จะถูกใช้งานในแผงมิดฟิลด์ ส่วนอีกสองตำแหน่งเดาไม่ยาก เพราะ ไรซ์ กับ เบลลิงแฮม จองแน่นอน  

- แนวรุก : ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด 

กัปตัน เคน จะกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้า หลังจากที่ได้พักแข้งมาเต็มๆ ในเกมเจอกับ ออสเตรเลีย ส่วนตัวริมเส้นฝั่งขวานั้น เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้งาน โฟเด้น เพราะไม่มี บูคาโย ซาก้า โดยที่ด้านซ้ายเป็นหน้าที่ของ แรชฟอร์ด ซึ่งมีความเร็วและความพลิ้วในการเจาะแนวรับ "อัซซูร์รี่"

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X