ประเดิมหรู! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ โว เยอรมนี ได้ชัยชนะที่คู่ควรหลังทุบ สหรัฐอเมริกา

ประเดิมหรู! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ โว เยอรมนี ได้ชัยชนะที่คู่ควรหลังทุบ สหรัฐอเมริกา
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ชี้ "อินทรีเหล็ก" ได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังอุ่นเครื่องบุกสอย สหรัฐอเมริกา 3-1 แต่รับครึ่งแรกเล่นกันไม่ค่อยดี เจาะแนวรับเจ้าถิ่นไม่ได้

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า ทีมตนสมควรแล้วที่เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกไปพิชิต สหรัฐอเมริกา 3-1 ในเกมกระชับมิตร ที่สนาม แพรตต์ แอนด์ วิตนีย์ สเตเดี้ยม เมืองอีสต์ ฮาร์ตฟอร์ด รัฐคอนเนตทิคัต ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 27 จากลูกยิงสุดสวยของ คริสเตียน พูลิซิช ทว่านาทีที่ 39 เยอรมนี ตีเสมอ 1-1 จากกัปตัน อิลคาย กุนโดกัน ก่อนที่ "อินทรีเหล็ก" จะมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก นิคลาส ฟูลล์ครูก นาทีที่ 58 จากนั้นในนาทีที่ 61 ทีมเยือนมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากการจบสกอร์จ่อๆ ของ จามาล มูเซียล่า ถือเป็นการประเดิมคุมทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่สวยหรูสำหรับ นาเกิลส์มันน์ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค เมื่อวันที่ 22 กันยายน 

"ก่อนอื่นเลย ผมขอแสดงความยินดีกับลูกทีมทุกคน เราตามหลังก่อน แต่ก็กลับมาได้ ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นกันดีมากๆ ช่วงครึ่งแรกเรามีโอกาสไม่มาก และไม่สามารถเจาะแนวรับของพวกเขาได้ดีนัก เรายังต้องปรับปรุงอีกเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้ว วันนี้เราเล่นกันดีมากๆ และสมควรได้รับชัยชนะ" กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 36 ปี เปิดใจหลังเกม 

สำหรับแมตช์ต่อไปของ เยอรมนี เป็นเกมอุ่นครื่องเจอกับ เม็กซิโก ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐฯ วันพุธที่ 18 ตุลาคมนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X