เขาทำได้ดีมาตลอด! แกเร็ธ เซาธ์เกต คาใจ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดนแฟนบอลอังกฤษโห่

เขาทำได้ดีมาตลอด! แกเร็ธ เซาธ์เกต คาใจ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดนแฟนบอลอังกฤษโห่
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุชัด ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดนแฟนบอลผู้ดีโห่ พร้อมย้ำ "เฮนโด้" ทำได้ดีมาตลอดในการรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม"

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ตนไม่เข้าใจแฟนบอลที่โห่ใส่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางประสบการณ์สูง ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงโตคำราม" เปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม พิชิต ออสเตรเลีย 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

นัดนี้ เฮนเดอร์สัน ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งที่ประเทศซาอุดีอาระเบียกับ อัล เอตติฟาค ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม แต่กลับได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลอังกฤษ ตอนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงนาทีที่ 61

"ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ" เซาธ์เกต กล่าวหลังเกม ซึ่ง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ทำประตูชัยนาทีที่ 57 "เขาเป็นคนที่เล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 79 เกม ความมุ่งมั่นทุ่มเทของเขา และหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาทำให้ทีมชาติอังกฤษนั้น มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก บทบาทของเขาทั้งในและนอกสนามก็มีความสำคัญ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะเข้าใจพวกที่โห่เขา"

ทั้งนี้ แมตช์ต่อไปของ อังกฤษ เป็นเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดสำคัญ ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือ อิตาลี วันอังคารที่ 17 ตุลาคม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X