คนเดียวเลย!ลิโอเนล เมสซี่ ตัดพ้อ เปแอสเช ไม่ให้คุณค่าตอนได้แชมป์โลก

คนเดียวเลย!ลิโอเนล เมสซี่ ตัดพ้อ เปแอสเช ไม่ให้คุณค่าตอนได้แชมป์โลก
ลิโอเนล เมสซี่ ระบุ ตอนที่ตนได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับไม่ให้ความเอาใจใส่ตนมากเท่าที่ควร ต่างกับเพื่อนร่วมทีมชาติคนอื่นๆ พร้อมบอกด้วยว่าตนทำรอยสักลาย บาร์เซโลน่า เพราะต้องการสื่อว่ารักทีมสุดๆ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวตัดพ้อว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ให้คุณค่าตนมากเท่าที่ควรในช่วงหลังจากที่ตนเพิ่งได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 มาหมาดๆ

ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้มักจะมีข่าวลือเรื่อยๆ ว่า เมสซี่ ไม่มีความสุขกับการเล่นใน ฝรั่งเศส มากเท่าที่ควร แถมแฟนบอลบางรายยังขับไล่เขาอย่างหนักด้วย จนสุดท้ายดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ไม่ต่อสัญญากับที่นั่น

เมสซี่ เผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ มิเกล กรานาโดส นักแสดงตลกเพื่อนร่วมชาติว่า "ถึงแม้ผมจะทำผลงานได้ไม่ดีกับที่ เปแอสเช แต่ผมก็กลับไปอยู่กับทีมในฐานะแชมป์โลก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลของมัน ผมเป็นนักเตะจากทีมแชมป์โลกแค่คนเดียวที่ไม่ได้รับการความเอาใจใส่จากต้นสังกัดของตัวเอง"

ดาวเตะวัย 36 ปี เผยด้วยว่าตนทำรอยสัก บาร์เซโลน่า ตรงขาของตัวเองเพราะต้องการแสดงออกว่าตนรัก "อาซูลกราน่า" มากๆ "ผมทำรอยสักอันนี้เพื่อแสดงถึงความรักที่ผมมีให้กับสโมสรที่ปลุกปั้นให้ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ได้ สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ออกมาดี ทั้งรอยสักรูปลูกฟุตบอล, รูปเบอร์ 10, ลาย อาร์เจนตินา, ลาย บาร์ซ่า"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X