ด้วยความเป็นห่วง!อดีตสตาร์เตือน จู๊ด เบลลิ่งแฮม อย่าห้าว

ด้วยความเป็นห่วง!อดีตสตาร์เตือน จู๊ด เบลลิ่งแฮม อย่าห้าว
สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ เปิดปากชี้มีเรื่องน่าเป็นห่วงแทน จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์หนุ่มหลังเห็นพฤติกรรมในเกมล่าสุดที่เขาระเบิดฟอร์มเด็ดพาทีม สิงโตคำราม บุกไปสยบ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เบลลิ่งแฮม กลายเป็นความหวังใหม่ของแฟนบอลเมืองผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเจ้าตัวแสดงให้เห็นว่ามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า และสามารถเป็นที่พึ่งของทีมได้ทั้งๆที่มีอายุแค่ 20 ปี

ต่อฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของ เบลลิ่งแฮม เพียร์ซ อดีตดาวเตะ ทรี ไลอ้อนส์ เห็นพ้องว่าไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ แต่ขณะเดียวกันเขาออกโรงเตือนสตาร์ทีม เรอัล มาดริด หลังเห็นจังหวะกระทบกระทั่งกับ เช อดัมส์ ก่อนจะได้ใบเหลืองเนื่องจากปะทะกับ แจ็ค เฮนดรี้ ซึ่งอดีตกองหลังในวัย 61 ปีระบุว่าไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นเลยแม้แต่น้อย

"สิ่งหนึ่งที่ผมเป็นกังวลต่อ เบลลิ่งแฮม คือเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการผลัก และกระทบกระทั่งอย่างรวดเร็วซึ่งมันไม่มีความจำเป็น" เพียร์ซ ซึ่งผ่านการรับใช้ชาติมาทั้งหมด 78 นัดเอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 13 ก.ย.

"เขาชอบการเข้าปะทะ และหากคุณทำแบบนี้ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่โดยเข้าไปวุ่นวายกับการผลักหรือกระชากกัน ในไม่ช้าคุณก็จะต้องออกจากเกม"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X