หมดพิษสงไปซะ! หมอผีเปรูเล่นของใส่ เนย์มาร์ ก่อนเกมคัดบอลโลก (มีคลิป)

หมดพิษสงไปซะ! หมอผีเปรูเล่นของใส่ เนย์มาร์ ก่อนเกมคัดบอลโลก (มีคลิป)
เหล่าหมอผี เปรู ทำคุณไสยใส่ เนย์มาร์ อย่างเช่นการทำตุ๊กตาเพื่อให้สื่อถึงแข้งชาวบราซิเลี่ยนพร้อมกับเล่นงานตุ๊กตาตัวที่ว่า

หมอผีหลายคนของ เปรู ทำพิธีร่ายคำสาปใส่ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ชาติจะเจอกันในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

บราซิล ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรงด้วยการเอาชนะ โบลิเวีย ไปถึง 5-1 ซึ่ง เนย์มาร์ ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนั้น แถมยังทำได้ 1 แอสซิสต์ด้วย ขณะที่ เปรู ออกไปเสมอกับ ปารากวัย 0-0 ในนัดแรก

ทั้งนี้ เหล่าหมอผีพยายามทำทุกทางเท่าที่จะทำได้ อย่างเช่นการเหยียบรูปของ เนย์มาร์ และการทำตุ๊กตาขึ้นมาเพื่อให้เป็นตัวแทนของดาวเตะเลือดแซมบ้าพร้อมกับทำหลายอย่างใส่ตุ๊กตาตัวนั้น อย่างเช่นการมัดเท้าและเอาเข็มแทงขา เป็นต้น

เฟลิกซ์ รอนดาน หนึ่งในหมอผีชาวเปรู เผยว่า "เราทำให้ เนย์มาร์ หมดพิษสงด้วยการมัดเท้าของเขา เรามัดเขาเอาไว้เพื่อที่เขาจะได้ไม่อยู่ในสภาพที่ดี, วิ่งไม่ได้ และเล่นไม่ออก มันเป็นพิธีที่ทำขึ้นเพื่อจะเล่นงานจิตใจของ เนย์มาร์ เพื่อที่เขาจะได้ทำในสิ่งที่อยากทำไม่ได้ นั่นคือการทำประตู"

ที่จริงนอกจาก เนย์มาร์ แล้วนั้น เหล่าหมอผีของ เปรู ยังพยายามเล่นคุณไสยใส่ กาเซมีโร่ ด้วย เพียงแต่ไม่รุนแรงเท่าของ เนย์มาร์ นอกจากนี้พวกเขาก็ยังทำพิธีเชิงสร้างพลังงานให้นักเตะของตัวเองเช่นกัน



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X