ไม่ควรมองข้าม!อดีตสตาร์เชียร์เยอรมันตั้ง เฟลิกซ์ มากัธ คุมทีม

ไม่ควรมองข้าม!อดีตสตาร์เชียร์เยอรมันตั้ง เฟลิกซ์ มากัธ คุมทีม
ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติ เยอรมัน ส่งเสียงชี้ เฟลิกซ์ มากัธ เหมาะที่จะกุมบังเหียน อินทรีเหล็ก ที่กำลังเข้าขั้นวิกฤตในยามนี้มากที่สุด ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ เป็นอีกรายที่เขามองว่าจะคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

เยอรมัน กำลังมองหากุนซือคนใหม่หลังจาก ฮันซี่ ฟลิค ตกเก้าอี้ไปแล้วโดย สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) วางตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะฉุดผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กลับภูมิลำเนามานั่งเก้าอี้ตัวสำคัญได้

ด้วยเหตุนี้ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตนายใหญ่ทีม บาเยิร์น ที่ยังว่างงานจึงมีภาษีมากที่สุด ขณะที่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ อดีตโค้ชทีม ไอนทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งยังไม่ได้งานชิ้นใหม่เป็นอีกรายที่อยู่ในข่ายการพิจารณาของ เดเอฟเบ

กระนั้นก็ดี ในมุมมองของ ฮามันน์ เขาเชื่อว่า มากัธ กุนซือวัย 70 ปีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทีม อินทรีเหล็ก ซึ่งกำลังระส่ำระสายอย่างหนัก

"เราต้องการคนที่เข้มงวด และมีประสบการณ์ หากผมมีอำนาจ ผมจะแนะนำ เฟลิกซ์ มากัธ หรือ มัทธีอัส ซามเมอร์ ให้กับ เดเอฟเบ" คอมเมนเตเตอร์ค่าย สกาย สปอร์ตส์ เผย

ด้าน มากัธ เอ่ยถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่า เดเอฟเบ ต้องการคนที่มีคุณสมบัติแบบไหน ตามมุมมองของผม มันชัดเจนว่าเราต้องการใครสักคนอย่างเร่งด่วนที่สามารถรวบรวมทีมให้กลับมาได้ และใช้เวลาไม่นานเพื่อพาทีมโชว์ฟอร์มให้ได้อีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X