พอใจผลเสมอ! โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยอมรับไม่ง่าย ยูเครน สยบ อังกษ

พอใจผลเสมอ! โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยอมรับไม่ง่าย ยูเครน สยบ อังกษ
โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ปราการหลังทีมชาติ ยูเครน เปิดปากแสดงความพอใจผลเสมอ 1-1 กับ อังกฤษ ในเกมคัดเลือก ยูโร 2024 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.โดยเจ้าตัวยืนยันว่าเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะ สิงโตคำราม

ซินเชนโก้ จุดความหวังของ ยูเครน ได้ด้วยการสอยตาข่ายพาทีมนำหน้าก่อน แต่ก่อนจบครึ่งแรก สิงโตคำราม ทวงประตูคืนได้จาก ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังเช่นกัน และส่งผลให้ ยูเครน ต้องตั้งรับอย่างหนักในครึ่งหลังโดยที่สุดท้ายแล้วพวกเขารักษาสกอร์ 1-1 ได้สำเร็จ

"เราได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง อังกฤษ เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก และเราต้องตั้งรับอย่างหนัก แน่นอนว่าเราสามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้ แต่เกมกับ อังกฤษ เป็นเรื่องที่ยาก" กองหลัง อาร์เซน่อล เอ่ยก่อนเสริมถึงประตูของตัวเองว่า

"มันเป็นการประสานงานกันอย่างน่าทึ่งทางฝั่งขวา ผมพยายามวิ่งเข้าไปในตำแหน่งที่จำเป็นต่อการทำประตู ผมโชคดีอยู่เหมือนกัน  บรรยากาศเหลือเชื่อมาก มันเป็นความรู้สึกเหมือนว่าเราเล่นในบ้าน"

"ต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งหมดที่มาอยู่ที่นี่กับเราในวันนี้ รวมถึงคนที่ดูเกมอยู่ที่บ้าน ผมหวังว่าในอีกไม่ช้าเราจะได้เล่นในบ้านของเราเอง"

ต่อข้อถามถึงการพูดคุยกับนักเตะทีมชาติ อังกฤษ หลังเกม ซินเชนโก้ เอ่ยว่า "พวกเขาเป็นเพื่อนของผม ผมเคยเล่นร่วมกับพวกเขาบางคนมาก่อน และตอนนี้ผมก็เล่นร่วมกับพวกเขาหรือไม่ก็ดวลกับพวกเขา พวกเขาเป็นนักเตะและเป็นคนที่น่าทึ่ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X