ยิงน้อยไป! ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ ชี้ ฝรั่งเศส น่ากด ไอร์แลนด์ มากกว่าสองลูก

ยิงน้อยไป! ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ ชี้ ฝรั่งเศส น่ากด ไอร์แลนด์ มากกว่าสองลูก
ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส โว "ตราไก่" น่ายิงได้มากกว่านี้ หลังเปิดบ้านอัด สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ขณะที่ มาร์กกุส ตูราม ผู้ทำประตูปิดท้าย ตั้งเป้ายิงได้อีกในเกมหน้า

ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า ทีมตนน่าคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ที่ขาดลอยกว่านี้ หลังจากที่ทัพ "ตราไก่" เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พิชิต สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา 

ฝรั่งเศส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 19 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ก่อนที่จะมาได้ประตู 2-0 ช่วงต้นครึ่งหลังนาทีที่ 48 จาก มาร์กกุส ตูราม ที่ลงเป็นตัวสำรองแทน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ตราไก่" นำโด่งเป็นจ่าฝูงกลุ่ม บี ด้วยผลงานชนะรวด 5 นัด มี 15 คะแนนเต็ม นำ เนเธอร์แลนด์ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด ถึง 9 แต้ม และยังไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว

"ผมคงไม่สามารถบ่นอะไรได้ในเกมนี้ เรายังไม่ผ่านเข้ารอบก็จริง แต่จนถึงตอนนี้เราทำผลงานได้ดีมากๆ มันไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราน่าทำประตูได้มากกว่านี้นะ" เดส์ชองส์ เปิดใจหลังเกม 

ขณะที่ ตูราม ซึ่งนัดนี้ทำประตูแรกให้กับตัวเองในสีเสื้อ "เลส์ เบลอส์" ได้สำเร็จ ก็มีโอกาสให้สัมภาษณ์เช่นกัน "จริงๆ แล้วผมน่าจะทำประตูได้อีกลูก แต่ผมก็หวังว่ามันจะเกิดขึ้นในเกมต่อไป"

สำหรับเกมต่อไปของ ฝรั่งเศส เป็นแมตช์อุ่นเครื่องเจอกับ เยอรมนี ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันอังคารที่ 12 กันยายน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X