ยิงจนเจ็บ! อีแวน เฟอร์กูสัน ถอนตัวทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์

ยิงจนเจ็บ! อีแวน เฟอร์กูสัน ถอนตัวทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะล่าสุด อีแวน เฟอร์กูสัน หัวหอกฟอร์มแรง ถอนตัวจากทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์เรียบร้อย หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดที่เจ้าตัวกดแฮตทริก

อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ถอนตัวจากทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

เฟอร์กูสัน ซึ่งเพิ่งระเบิดฟอร์มโหด กดแฮตทริกช่วย ไบรท์ตัน เปิดบ้านอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน ได้เข้าแคมป์เก็บตัวกับทัพ "ยักษ์เขียว" สำหรับเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่มีคิวบุกไปดวล ฝรั่งเศส วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนนี้ และเปิดบ้านรับมือ เนเธอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ คอนเฟิร์มว่า หัวหอกวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกมที่ช่วยต้นสังกัดพิชิต นิวคาสเซิ่ล และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจะพลาดทั้งสองเกมที่เจอกับ ฝรั่งเศส และ เนเธอร์แลนด์ 

ถือว่าไม่ใช่ข่าวที่ดีนักสำหรับ ไบรท์ตัน เนื่องจากเกมลีกนัดต่อไปของพวกเขาคือการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X