ลุงแท้ๆ จวกปธ.ฟุตบอลสเปนเป็นพวกบ้าอำนาจ-ผู้หญิง

ลุงแท้ๆ จวกปธ.ฟุตบอลสเปนเป็นพวกบ้าอำนาจ-ผู้หญิง
ฆวน รูเบียเลส ลุงของ หลุยส์ รูเบียเลส จวกหลานชายอย่างรุนแรง หลังจากบิ๊กบอสสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยังโดนกระแสขับไล่อย่างหนักจากการไปจูบ เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่

ฆวน รูเบียเลส ลุงของ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) กล่าวว่าหลานชายของตัวเองเป็นคนที่มีนิสัยแย่ เพราะทั้งบ้าอำนาจและบ้าผู้หญิงสุดๆ

หนึ่งในประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลในช่วงหลายวันที่ผ่านมาคือการที่บิ๊กบอสของวงการฟุตบอลสเปนไปจูบปาก เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ หนึ่งในนักเตะหญิงของทีมชาติสเปนระหว่างพิธีมอบเหรียญแชมป์กับถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 โดยที่ฝ่ายหญิงไม่ทันตั้งตัวกับเรื่องนั้น ซึ่งหลายคนมองว่านั่นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมจนทำให้ออกมาตำหนิ รูเบียเลส อย่างหนัก

แม้ว่าในเวลาต่อมา รูเบียเลส จะขอโทษกับเรื่องดังกล่าว แต่เขาก็ยังพูดในเชิงสื่อว่ามันไม่ใช่ความผิดที่ร้ายแรงจนทำให้สถานการณ์ไม่ได้ดีขึ้นเลย และพอหลายคนเรียกร้องให้เขาลาออกแล้วนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะทำตามด้วย

 ฆวน เผยว่า "เขาเป็นคนที่มีความทะนงตัวสูง, หยิ่งยโส และศัตรูที่อันตรายของเขาก็คือตัวเขาเองนี่แหละ ตอนนี้เขากำลังเจอกับความยากลำบากเพราะความทะนงตัวของตัวเอง รวมถึงเพราะความเย่อหยิ่งของตัวเอง และตอนนี้เขาก็ไม่มีหนทางอัสง่าามที่จะออกจากเรื่องนี้แบบมีเกียรติได้ เขาเป็นคนขี้ขลาด เมื่อเขาได้ทำอะไรแบบที่ตัวเองมีอำนาจตัดสินใจเป็นใหญ่แล้วน่ะเขาก็จะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่เจ๋งที่สุด"

"เขาเป็นคนที่ลุ่มหลงกับอำนาจ, ลุ่มหลงกับความหรูหรา, ลุ่มหลงกับเงิน รวมถึงกับผู้หญิงด้วย ผมเชื่อว่าเด็กหนุ่มคนนี้จำเป็นต้องเข้ารับโปรแกรมการสอนทั้งเรื่องการเข้าสังคมและความสัมพันธ์กับเพศหญิงอีกครั้ง"

ทั้งนี้ ฆวน เคยทำงานให้ อาร์เอฟอีเอฟ ระหว่างปี 2018-2020 หรือก็คือเขาเคยร่วมงานกับหลานชายในสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมาแล้วนั่นเอง


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X