เรื่องใหญ่แล้ว!แข้งหญิงลั่นเอาผิดบิ๊กส.บอลสเปน

เรื่องใหญ่แล้ว!แข้งหญิงลั่นเอาผิดบิ๊กส.บอลสเปน
เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ ดาวเตะหญิงทีมชาติสเปน เปิดเผยว่าเธอเตรียมจะดำเนินการฟ้องร้อง หลุยส์ รูเบียเลส โทษฐานที่อีกฝ่ายถือวิสาสะจูบกับเธอ หลังจากเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงที่ผ่านมา

เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ กองกลางสาวทีมชาติสเปน เปิดเผยว่าเธอเตรียมจะดำเนินมาตรการทางกฎหมายกับ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) จากการที่เขาจูบกับเธอโดยที่เธอไม่ได้ยินยอม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างพิธีมอบเหรียญรางวัลของศึกฟุตบอลโลกหญิง 2023 โดยตอนนั้น สเปน ชนะ อังกฤษ ทำให้คนของวงการฟุตบอลสเปนฉลองกันอย่างเริงร่า และ รูเบียเลส ก็ถูกเชิญมาร่วมฉลองบนโพเดียมด้วย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งนั้น รูเบียเลส ไปจูบปากของ เอร์โมโซ่ ในตอนที่อีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เขาอย่างหนัก ขณะที่ในเวลาต่อมา เอร์โมโซ่ ก็ยอมรับว่าไม่ประทับใจกับการกระทำของอีกฝ่ายเท่าไหร่นัก ก่อนที่ รูเบียเลส จะออกมาขอโทษกับเรื่องดังกล่าว

กระทั่งล่าสุด เอร์โมโซ่ ก็เปิดเผยว่าเธอตัดสินใจที่จะฟ้องร้อง รูเบียเลส โดยที่จะให้สหภาพนักฟุตบอลของสเปน (ฟุตโปร) ทำหน้าที่ในนามของเธอ "สหภาพ ฟุตโปร ของฉัน กำลังทำงานร่วมกับ ทีเอ็มเจ บริษัทตัวแทนของฉันเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของฉันและทำหน้าที่เป็นผู้เจรจาแทนฉันในประเด็นนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X