ผิดไปแล้ว!บิ๊กส.บอลสเปนโร่ขอโทษหลังจูบปากแข้งสาวฉลองแชมป์โลก

ผิดไปแล้ว!บิ๊กส.บอลสเปนโร่ขอโทษหลังจูบปากแข้งสาวฉลองแชมป์โลก
หลุยส์ รูเบียเลส บิ๊กบอสสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ก้มหัวขอโทษจากกรณีที่จูบปาก เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ ตอนอยู่บนโพเดียม แต่ยืนกรานว่าไม่ได้ทำไปเพราะมีเจตนามุ่งร้ายเลย

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) แถลงการณ์ขอโทษจากการที่เขาจูบ เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ ดาวเตะหญิงทีมชาติสเปนระหว่างการฉลองแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023

หลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศที่ สเปน ชนะ อังกฤษ 1-0 แล้วนั้น รูเบียเลส ก็ได้ขึ้นไปโพเดียมเพื่อจะฉลองร่วมกับเหล่านักเตะหญิงของชาติตามธรรมเนียม แต่มันเกิดประเด็นร้อนขึ้นเพราะตอนที่ เอร์โมโซ่ เดินมาถึงเขานั้น รูเบียเลส สวมกอดอีกฝ่ายเต็มแรง ก่อนที่จะจูบปากเธอแบบที่อีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลหลายคนตำหนิ รูเบียเลส อย่างหนักว่าแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่วน เอร์โมโซ่ ก็ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ค่อยประทับใจกับจังหวะนี้เหมือนกัน จนล่าสุด รูเบียเลส ก็ออกมาขอโทษแล้ว พร้อมยืนกรานว่าที่ทำอย่างนั้นมันเป็นเพียงปฏิกิริยาตามธรรมชาติจากการที่ตนกำลังมีความสุขสุดๆ เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด

รูเบียเลส เผยว่า "ผมทำพลาดไป ผมต้องตระหนักถึงการกระทำของตัวเอง มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผมมีความสุขมากที่สุด ผมไม่ได้ทำลงไปด้วยการมีเจตนามุ่งร้าย, มีความคิดร้ายๆ เลย มันเป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติโดยที่ไม่มีเจตนาเลวร้ายอะไรเลย"

"ในมุมมองของฝั่งเรานั้นเรามองว่ามันเป็นการกระทำแบบปกติ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง แต่โลกายนอกเหมือนจะไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แน่นอน ถ้าเกิดมีใครที่รู้สึกเจ็บปวดจากเรื่องนี้แล้วล่ะก็ผมก็ต้องขอโทษด้วย ผมไม่สามารถทำอะไรนอเหนือจากนั้นได้"

"ผมจะเรียนรู้จากเรื่องนี้และทำความเข้าใจว่าเมื่อคุณเป็นประธานขององค์กรที่มีความสำคัญมากๆ อย่างเช่นสหพันธ์ฟุตบอลแล้วน่ะ คุณก็ต้องมีความระมัดระวังมากกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพิธีและในสถานการณ์แบบครั้งนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X