จ่อได้งานใหม่! เธียร์รี่ อองรี เต็งหามกุนซือฝรั่งเศสชุดยู21

จ่อได้งานใหม่! เธียร์รี่ อองรี เต็งหามกุนซือฝรั่งเศสชุดยู21
สื่อเมืองน้ำหอมระบุ เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ผงาดเป็นตัวเต็งที่จะได้รับตำแหน่งนายใหญ่ทีม เลส์ เบลอส์ ชุดยู 21 คนใหม่สืบแทน ซิลแว็ง ริปอลล์ ที่มีแววตกเก้าอี้

RMC Sport รายงานเมื่อ 10 ส.ค.ว่า อองรี เข้ารับการสัมภาษณ์งานแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากทีมเมืองน้ำหอมชุดเล็กต้องการเปลี่ยนโค้ชหลังจาก ริปอลล์ คุมทีมจอดป้ายรอบแปดทีมสุดท้ายของศึกชิงแชมป์ยุโรป 2023 โดยพวกเขาหวังเห็นทีมไก่น้อยประสบความสำเร็จในศึก โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงปารีสจะเป็นเจ้าภาพในปี 2024

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ฟิลิปป์ ดิยัลโล่ ประธานสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส และ มาร์ค เกลแลร์ บอร์ดบริหาร  รวมทั้ง อูแบร์ ฟูร์กนิเยร์ ผู้อำนวยการเทคนิคร่วมกันสัมภาษณ์งานเพื่อหาโค้ชคนใหม่โดย โฌสแล็ง กูร์เวนเน็ค มีโอกาสได้ลุ้นเช่นกัน แต่ อองรี ถูกมองว่าเป็นเต็งจ๋าแม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะบอกปัดโอกาสคุมทีมฟุตบอลหญิงของประเทศ และทำให้ แอร์เว่ เรอนาร์ อดีตนายใหญ่ทีมชาติ ซาอุดิ อาระเบีย รับตำแหน่งไปแทน

ก่อนหน้านี้ อองรี อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล เคยสวมบทผู้ช่วยโค้ชทีมชาติ เบลเยี่ยม มาแล้วสองวาระ และเคยรับงานคุมทีม โมนาโก กับ  มอนทรีออล อิมแพ็ค ขณะที่ปัจจุบันเขาทำงานด้านกูรูลูกหนังให้กับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ และ แอมะซอน ไพรม์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X