2เกมชี้ชะตา!ฟลิคอาจโดนเด้งหากเยอรมนีผลงานยังบู่ไม่เลิก

2เกมชี้ชะตา!ฟลิคอาจโดนเด้งหากเยอรมนีผลงานยังบู่ไม่เลิก
สปอร์ตส์บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ฮันซี่ ฟลิค อาจโดนปลดถ้าหาก เยอรมนี มีผลงานย่ำแย่ในเกมอุ่นเกือกกับ ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส หลังจากทัพ "อินทรีเหล็ก" มีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี อาจโดนสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ปลดออกจากตำแหน่ง ถ้าหากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ตามรายงานของ สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาของเมืองเบียร์

ฟลิค เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ บาเยิร์น มิวนิค จนทำให้คนในวงการฟุตบอลเยอรมนีตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงในตอนที่เขาเข้ารับงานกับ "อินทรีเหล็ก" แต่กลับกลายเป็นว่าผลงานของทีมน่าผิดหวังสุดๆ อย่างเช่นการตกรอบแบ่งกลุ่มของ ฟุตบอลโลก 2022 และการชนะเกมอุ่นเครื่องแค่ 1 นัดจาก 5 เกมหลังสุด ซึ่งมันก็ส่งผลให้ ฟลิค เจอกับกระแสขับไล่อย่างหนักตามไปด้วย

ปัจจุบัน เยอรมนี กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึก ยูโร 2024 ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพ โดยในเดือนกันยายนนี้ทีมแชมป์โลก 4 สมัยมีคิวเจอกับ ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส ในเมืองโวล์ฟส์บวร์ก กับ ดอร์ทมุนด์ ตามลำดับ ซึ่ง สปอร์ตส์บิลด์ แฉว่าหากผลงานยังย่ำแย่อีก ฟลิค ก็มีสิทธิ์โดนไล่ออกได้เลย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เดเอฟเบ กำลังพิจารณาที่จะหาคนมาช่วยเหลือเขาในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ด้วย โดยตัวเต็งอันดับหนึ่งคือ ซามี่ เคดิร่า อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X