ปลอกแขนกัปตันเป็นเหตุ? กูร์กตัวส์ ไม่โผล่ซ้อมกับ เบลเยี่ยม

ปลอกแขนกัปตันเป็นเหตุ? กูร์กตัวส์ ไม่โผล่ซ้อมกับ เบลเยี่ยม
ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติ เบลเยี่ยม สวมบทนินจาไม่เดินทางมารายงานตัวซ้อมก่อนเกมคัดเลือก ยูโร 2024 นัดบุกไปบู๊กับ เอสโตเนีย ในวันอังคารที่ 20 มิ.ย.นี้โดยเชื่อกันว่าน่าจะเป็นประเด็นปลอกแขนกัปตันทีม

กูร์กตัวส์ นายทวารทีม เรอัล มาดริด ลงเล่นให้ทีมชาติตามปกติในเกมล่าสุดที่ เบลเยี่ยม เกือบเสียท่าให้ทีมรองบ่อนในเกมคัดเลือก ยูโร 2024 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย ปีศาจแดงแห่งยุโรป ต้องเปิดบ้านไล่ตีเสมอ ออสเตรีย 1-1 จากการทำประตูของ โรเมลู ลูกากู ช่วงกลางครึ่งหลัง

สำหรับเกมที่ว่า เบลเยี่ยม ปราศจาก เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมซึ่งบาดเจ็บโดยกุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ประกาศให้ ลูกากู สวมปลอกแขนนัดฟัดกับ ออสเตรีย ขณะที่ กูร์กตัวส์ จะได้เดินนำหน้าทีมลงสนามนัดบุกไปเยือน เอสโตเนีย แต่ล่าสุดมีการยืนยันว่ามือกาวทีม ราชันชุดขาว ไม่ได้เดินทางมาซ้อมจนทำให้เข้าใจว่าเขาไม่แฮปปี้กับการเลือกตำแหน่งกัปตันของเจ้านายชาว อิตาเลี่ยน

ต่อกรณีดังกล่าว เตเดสโก้ ระบุว่าพูดคุยกับทั้ง ลูกากู และ กูร์กตัวส์ ก่อนแล้ว

"ติโบ กูร์กตัวส์ เป็นคนสำคัญของเรา ผมชื่นชมเขามาก ในเกมวันเสาร์ ผมคุยกับทั้งสองแล้วเกี่ยวกับตำแหน่งกัปตัน ในเกมกับ ออสเตรีย จะเป็น ลูกากู และเกมกับ เอสโตเนีย จะเป็น ติโบ" เตเดสโก้ เอ่ย

ด้าน กูร์กตัวส์ เคยให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ถึง ลูกากู ก่อนเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เดอ บรอยน์ สองเพื่อนร่วมชาติซึ่งบ่งบอกว่าเขาไม่น่าจะมีปัญหากับหัวหอกผิวสี

"ผมหวังว่า ลูกากู จะได้แชมป์ แน่นอนว่าเขาต้องดวลกับ เควิน เดอ บรอยน์ แต่ผมรู้จัก โรเมลู มานานกว่า ผมเคารพเขามาก"

ทั้งนี้ หาก กูร์กตัวส์ ไม่ได้ลงเล่นกับ เอสโตเนีย นายทวารที่ เบลเยี่ยม อาจเลือกส่งลงสนามประกอบไปด้วย แม็ตซ์ เซลส์ , โธมัส คามินสกี้ และ อาร์โนลด์ โบดาร์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X