ไม่ใช่เกมที่ง่าย! สกาโลนี่ ปลื้มแข้ง อาร์เจนตินา เล่นแบบเอาจริงทุบ อินโดฯ

ไม่ใช่เกมที่ง่าย! สกาโลนี่ ปลื้มแข้ง อาร์เจนตินา เล่นแบบเอาจริงทุบ อินโดฯ
ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา แฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังบุกเผาเครื่อง อินโดนีเซีย 2-0 รับโปรแกรมอุ่นเครื่องสองเกมนี้ ไม่ง่ายเลย

ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจทัศนคติของลูกทีม ที่เล่นกันด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ หลังบุกพิชิต อินโดนีเซีย 2-0 ในเกมกระชับมิตร ที่สนาม เกลอร่า บุง การ์โน่ สเตเดี้ยม กรุงจาการ์ต้า เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

เกมนี้ทีมแชมป์โลก ซึ่งนัดก่อนอุ่นเครื่องชนะ ออสเตรเลีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ไม่มีซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะได้รับอนุญาตให้พักแข้ง แต่พวกเขาก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 38 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ เลอันโดร ปาเรเดส ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 55 จากการโขกของ คริสเตียน โรเมโร่  

ถึงแม้ อาร์เจนตินา เก็บชัยชนะได้ตามคาด พร้อมปิดฉากทัวร์อุ่นเครื่อง 2 นัดรอบนี้ได้อย่างสวยหรู แต่ สกาโลนี่ มองว่า ไม่ใช่โปรแกรมที่ง่ายเลยสำหรับทัพ "ฟ้า-ขาว"

"เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า มันไม่ใช่เกมที่ง่าย ดังนั้นสิ่งสำคัญสุดคือ การที่เราเล่นกันแบบจริงจัง" กุนซือวัย 45 ปี เปิดใจหลังเกม "ผมแฮปปี้กับทัศนคติของลูกทีม แฮปปี้กับผลงานของทีมตลอดช่วงสองเกมนี้ ซึ่งมันไม่ใช่โปรแกรมที่ง่ายเลยสำหรับเด็กๆ ผมพอใจมากๆ กับนักเตะของผม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X