ซ้อมเปิดตัว ? ชอว์ โคตรปั่นโพสต์ภาพ "เคน","ไรซ์" ทัวร์แคร์ริงตัน

ซ้อมเปิดตัว ? ชอว์ โคตรปั่นโพสต์ภาพ "เคน","ไรซ์" ทัวร์แคร์ริงตัน
ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความหวังให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลังสวมบทเจ้าบ้านที่ดีพา แฮร์รี่ เคน กับ เดแคลน ไรซ์ สองนักเตะเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ทัวร์แคร์ริงตัน สนามซ้อม "ปีศาจแดง" ช่วงที่ทัพ "สิงโตคำราม" เข้าแคมป์เก็บตัว

ทีมชาติอังกฤษ มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บตัวฝึกซ้อมที่สโมสรแมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมตัวปะทะกับ มาซิโดเนียเหนือ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2024" รอบคัดเลือก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ 

เหตุผลที่ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ต้องอาศัย แมนฯ ยูฯ เพื่อเก็บตัวซ้อมเนื่องจากจำเป็นต้องเปิดทางให้ แฮร์รี่ สไตล์ส ป็อบสตาร์ระดับโลก ใช้สนามเวมบลีย์เพื่อจัดคอนเสิร์ต งานนี้ก็เลยเป็นโอกาสดีที่ ชอว์ จะได้พา เคน กับ ไรซ์ ชื่นชอบความยิ่งใหญ่อลังการของสนามซ้อม "ผีแดง" เพื่อจะได้ทำให้ทั้งคู่ได้เก็บข้อมูลก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของพวกเขา

ที่เด็ดยิ่งกว่านั้นก็คือ ชอว์ ยังจัดการปั่นกระแสผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับ เคน และ ไรซ์ จากนั้นก็นำไปโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "แคร์ริงตัน ทัวร์" ตามด้วยอิโมจิรูปลูกตา แถมยังแท็คไปที่ กัปตันทีมชาติอังกฤษ กับ มิดฟิลด์ตัวเก่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วย 

งานนี้บอกเลยว่า "ไอจี" ของ ชอว์ แบบแตก เมื่อมีแฟนบอลซึ่งส่วนใหญ่เป็นสาวกแมนฯ ยูไนเต็ดเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิเช่น "เอเจ้นต์ ชอว์ !!!" หรือ "เอเจ้นต์ ลุค ชอว์ เริ่มลุยงานแล้ว" หรือ "ซีซั่นหน้าของเราขึ้นอยู่กับนายแล้ว ชอว์"  เป็นต้น 

ทั้งนี้ เคน ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในรายแรกต้องการอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อออกไปใฝ่คว้าหาความสำเร็จกับทีมอื่น แต่ต้นสังกัดจะขายก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวเกิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) และขายให้กับทีมต่างแดนเท่านั้น 

ขณะที่ ไรซ์ ซึ่งเพิ่งนำ เวสต์แฮม ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาลล่าสุด มีแววว่าจะอำลาถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม โดยทีมเต็งหามที่จะได้ตัวเขาไปก็คือ อาร์เซน่อล ที่สนใจนักเตะมานานแล้ว 



ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X