ตื้อเท่านั้นครองโลก!บิ๊กบอส บราซิล ลั่นรอ อันเช่ คุมทีมจนถึงปีหน้า

ตื้อเท่านั้นครองโลก!บิ๊กบอส บราซิล ลั่นรอ อันเช่ คุมทีมจนถึงปีหน้า
เอ็ดนัลโด้ โรดริเกส ประธานสหพันธ์ฟุตบอล บราซิล ออกโรงยันอีกหนว่าหวังได้เจรจากับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ตัวแทนของเขาภายในสัปดาห์นี้ พร้อมระบุยินดีรอให้โค้ชอิตาเลี่ยนตัดสินใจรับงานกุมบังเหียนทีมแซมบ้าจนถึงปีหน้า 2024

โรดริเกส แสดงเจตนารมณ์อันแรงกล้ามาตั้งแต่แรกว่าต้องการได้ อันเชล็อตติ คุมทีมต่อจาก ตีเต้ ที่อำลาตำแหน่งหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยปัจจุบัน เซเลเซา มอบหน้าที่ให้ รามอน เมเนเซส โค้ชทีมชาติชุดยู 20 รับภาระแบบขัดตาทัพแม้นายใหญ่ ราชันชุดขาว จะยืนยันหลายครั้งเช่นกันว่าจะคุมทีมลูกหนังของ ลา ลีกา ต่อในซีซั่นหน้า

ต่อประเด็นนี้ ล่าสุดเมื่อ 13 มิ.ย. บิ๊กบอสทีมชาติ บราซิล ป่าวประกาศอีกรอบว่าหวังได้คุยกับ อันเช่ หรือไม่ก็ตัวแทนของเขาในสัปดาห์นี้โดยยินดีรอแต่งตั้งเขาในเดือนก.ค. 2024 เนื่องจากเจ้าตัวเดินทางมาที่สเปนพอดีเพื่อเจรจากับทีมชาติ สเปน จัดเกมนัดพิเศษที่ เบร์นาเบว ในเดือนมี.ค. ปีหน้ารณรงค์การเหยียดผิวจากที่ วินิซิอุส จูเนียร์ หัวหอกทีม เรอัล มาดริด ตกเป็นเหยื่อ

"เราจะรอเขาจนถึงปี 2024 มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมคนเดียว ผมฟังและถกกับบอร์ด และนักเตะ" โรดริเกส เอ่ยกับนักข่าว

"การตัดสินใจเกิดจากสิ่งที่นักเตะคิด ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่เราถกกัน เรามีจุดยืนที่ชัดเจนต่อการว่าจ้าง อันเชล็อตติ และเราจะเดินหน้าต่อ"

"ผมจะอยู่ที่ สเปน จนถึงวันที่ 18 มิ.ย. และเราหวังได้เจรจา ผมไม่อาจบอกได้ว่าจะได้คุยกับ อันเชล็อตติ โดยตรงหรือเปล่า แต่เราหวังกลับไปที่ บราซิล พร้อมกับคำตอบที่ชัดเจนยิ่งขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X