ประธานเป้ยังยกนิ้ว!เฟอร์กูสัน หอกเป้าหมาย แมนยู ส่อดังแน่

ประธานเป้ยังยกนิ้ว!เฟอร์กูสัน หอกเป้าหมาย แมนยู ส่อดังแน่
อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าทีมชาติ ไอร์แลนด์ ของสโมสร ไบรท์ตัน ซึ่งถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววดังระเบิดแน่หลังจาก คิลิยัน เอ็มปัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ออกปากชมเป็นดาวยิงที่อันตรายก่อนที่ทั้งสองทีมจะปะทะกันในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกคืนวันจันทร์นี้

เฟอร์กูสัน กลายมาเป็นที่รู้จักทั้งๆที่เพิ่งเซ็นสัญญาระดับอาชีพฉบับแรกเมื่อเดือนต.ค. เนื่องจากถูกระบุว่าได้รับการจับตามองจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากดาวยิงวัย 18 ปีกลายมาเป็นขุนพลคนสำคัญของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ทีม ไบรท์ตัน

ขณะเดียวกัน ก่อนที่ทีม เลส์ เบลอส์  จะบุกไปเยือน ยักษ์เขียว ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกคืนวันจันทร์นี้ เอ็มบัปเป้ ในฐานะกัปตันทีมเมืองน้ำหอมได้กล่าวยกย่องฝีเท้าของ เฟอร์กูสัน ด้วยหลังจากศึกษาคลิปการเล่นของฝ่ายตรงข้ามแล้ว

"เขาเป็นกองหน้าที่ดี และเป็นคนสำคัญของทีม แน่นอนว่าเราเห็นคลิปการเล่นของเขาแล้ว" สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวก่อนเกมที่ อาวีว่า สเตเดี้ยม ซึ่ง เดอะ ซัน อ้างว่า ผีแดง จะส่งแมวมองมาดูฟอร์มของ เฟอร์กูสัน

"เราหวังว่าจะทำให้เขาเล่นไม่ได้ มันหมายความว่าจะทำให้เราชนะ และเราจะทำงานของเราให้สำเร็จ แต่เขาเป็นนักเตะที่ดี"

อย่างไรก็ดี แม้จะเปิดตัวไปหมาดๆว่าเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด และได้เล่นร่วมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค อดีตกองหน้า เร้ด เดวิลส์ ที่เขาติดตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กในทีม ไบรท์ตัน จนได้ แต่เชื่อว่า เฟอร์กูสัน จะไม่ย้ายไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะได้รับการทาบทามเนื่องจากเขาน่าจะเลือกรับใช้ทีม นกนางนวล ต่อไปเพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X