สัปดาห์สุดพิเศษ! เคน เนื้อเต้นพา อังกฤษ ซิวหกแต้มเต็มคัดยูโร

สัปดาห์สุดพิเศษ! เคน เนื้อเต้นพา อังกฤษ ซิวหกแต้มเต็มคัดยูโร
แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติ อังกฤษ ยอมรับตามตรงว่าได้พบกับสัปดาห์สุดพิเศษของชีวิตหลังพา สิงโตคำราม ออกสตาร์ตฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือกสองเกมแรกด้วยการกำชัยคว้าไปได้หกแต้มเต็มในเกมปะทะกับ อิตาลี และ ยูเครน

เคน สร้างชื่อได้ตั้งแต่นัดก่อนที่ อังกฤษ พิชิต อิตาลี 2-1 แล้วโดยเขาผงาดขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดคนใหม่ของ ทรี ไลอ้อนส์ และล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่26 มี.ค. ยอดดาวยิงเพิ่มผลงานให้กับตัวเองได้อีกเม็ดในเกมกำราบ ยูเครน 2-0 พาทีมนำเป็นหัวตารางอย่างสบายใจเฉิบ

"มันเป็นสัปดาห์ที่พิเศษมาก แน่นอนว่ามันเริ่มต้นที่ อิตาลี ซึ่งผมทำลายสถิติได้ และเราชนะ มันเป็นคืนที่ยอดเยี่ยม จากนั้นเราก็กลับสู่ความเป็นจริง และต้องทำให้แน่ใจว่าสามารถเอาชนะ ยูเครน ได้เพื่อสถานภาพที่ดีในเกมรอบคัดเลือก มันจึงเป็นสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบ"หัวหอกทีม สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์

"สองสามวันที่ผ่านมายอดเยี่ยมเช่นกัน พ่อและพี่น้องของผมอยู่ที่ เนเปิ้ลส์ ดังนั้นผมจึงได้แชร์โมเมนต์ต่างๆร่วมกับพวกเขา ผมมีภรรยาและลูกๆอยู่ที่นี่ด้วยในวันนี้ ความทรงจำทั้งหมดจะอยู่กับผมตลอดไป"

"ผมภูมิใจในตัวเพื่อนๆที่โฟกัสกันได้ดี และทำงานได้ลุล่วง มันแสดงให้เห็นว่าทีมของเราเป็นยังไง เราทั้งหมดผิดหวังในเกม ฟุตบอลโลก แต่ตอนนี้มันมีสัญญาณบ่งชี้ว่าเรากลับมาแล้ว เราเริ่มต้นเดินขึ้นเขากันอีกครั้ง แต่เราโชว์ฟอร์มได้ดีทั้งสองนัด มันแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจของทีม"

"แน่นอนว่าผมมีงานต้องทำกับ สเปอร์ส อีกมาก แต่ผมมีสัปดาห์ที่ดีกับ อังกฤษ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และตอนนี้ถึงเวลาที่ผมจะต้องกลับสู่สโมสร"

ทั้งนี้ ทีม สิงโตคำราม จะลงสนามในรายการนี้นัดต่อไปในเดือนมิ.ย.โดยพวกเขาจะบุกไปเยือน มอลต้า และกลับมาเฝ้าบ้านฟัดกับ นอร์ธ มาซิโดเนีย แล้วจึงบู๊กับ ยูเครน อีกหนในเดือน ก.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X