ถอนตัวไปเที่ยว? เซาธ์เกต ส่อเคือง แรชฟอร์ด เจ็บถี่ช่วงรับใช้ชาติ

ถอนตัวไปเที่ยว? เซาธ์เกต ส่อเคือง แรชฟอร์ด เจ็บถี่ช่วงรับใช้ชาติ
แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ แสดงท่าตั้งคำถามถึงการถอนตัวออกจากเกมทีมชาติของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลายหนหลังล่าสุดเจ้าตัวโผล่ไปเที่ยว อเมริกา กับคู่หมั้น

แรชฟอร์ด มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ในโผล่าสุดทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกสองเกมกับ อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และ ยูเครน ในวันอาทิตย์นี้โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับต้นสังกัดด้วย แต่ในที่สุดสตาร์ทีม ผีแดง ก็ถอนตัวเนื่องจากบาดเจ็บในการลงเล่นให้สโมสร

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 25 มี.ค. เดอะ ไทม์ส ตีแผ่ว่าแคมป์ทีม สิงโตคำราม ออกอาการฉงนที่ แรชฟอร์ด ไม่ได้อยู่เยียวยาอาการบาดเจ็บในประเทศ แต่มีการโพสต์ภาพแสดงให้เห็นว่าเขาบินไปเที่ยว นิวยอร์ค กับ ลูซี่ ลอย คู่หมั้น และทำเอา เซาธ์เกต ไม่เข้าใจอย่างแรง

"มันเป็นความสูญเสียที่เราขาด แรชฟอร์ด บ่อยครั้ง และ ล่าสุดมันเป็นเหตุผลที่แตกต่างไปที่เราเสียเขา แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีฟอร์มที่ดี เราเฝ้ารอที่จะได้เห็นเขาอีก" กุนซือ ทรี ไลอ้อนส์ เอ่ยกับสื่อ

สำหรับซีซั่นนี้ ดาวยิงวัย 25 ปีลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 44 นัดในทุกรายการ แต่กับทีมชาติ อังกฤษ เขาถอนตัวบ่อยครั้งแม้หลายครั้งจะไม่ใช่ความผิดของเขากับการถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานโดยเมื่อเดือนมี.ค. 2019  แรชฟอร์ด พลาดการรับใช้ชาติในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือกเนื่องจากเจ็บข้อเท้า และในปี 2021 ดาวเตะ ผีแดง ไม่ฟิตมากพอจนชวดลงเล่นให้แผ่นดินเกิดในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รวมแล้ว 21 นัดหลังของทีม สิงโตคำราม ในทุกรายการ กองหน้าผิวสีลงเล่นไปแค่ 5 นัดเท่านั้นซึ่งเป็นเกม ฟุตบอลโลก 2022 ทั้งสิ้น


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X