เย้ย เทน ฮาก ชัดๆ!เซาธ์เกต โดนจวกเหตุเลือก แม็กไกวร์ ติดทีมชาติ

เย้ย เทน ฮาก ชัดๆ!เซาธ์เกต โดนจวกเหตุเลือก แม็กไกวร์ ติดทีมชาติ
พอล พาร์เกอร์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโจมตี แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ว่าไม่คิดแสดงความเคารพต่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม ผีแดง แม้แต่น้อยกรณีเรียกตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวสำรองของทีม อสูรแดง ไปรับใช้ทีม สิงโตคำราม

แม็กไกวร์ มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดล่าสุดที่เตรียมฟาดแข้งกับ อิตาลี ในคืนวันพุธนี้ตามคาดต่อการลงเล่นเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดแรกเนื่องจากอดีตสตาร์ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นปราการหลังคู่ใจหมายเลขหนึ่งที่ เซาธ์เกต เลือกส่งลงสนามมาโดยตลอดแม้เขาจะเป็นแค่ตัวสำรองของสโมสรนับตั้งแต่ เทน ฮาก ย้ายมารับงานกับ โรงละครแห่งความฝัน

กระนั้นก็ดี ต่อการตัดสินใจของ เซาธ์เกต ส่งผลให้กุนซือ ทรี ไลอ้อนส์ โดน พาร์เกอร์ วิจารณ์ว่าไม่ให้ความเคารพต่อ เทน ฮาก ที่ยังดันทุรังเรียกตัว แม็กไกวร์ ไปรับใช้ชาติทั้งๆที่เขาแทบไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดเลย

"ผมคิดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่มีความเคารพต่อ เอริค เทน ฮาก ที่เลือก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปติดทีมชาติ" อดีตกองหลังผิวสีเอ่ยเมื่อ 23 มี.ค.

"เทน ฮาก ทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ดีพอสำหรับ ยูไนเต็ด ดังนั้นเขาจะดีพอต่อการเล่นให้ทีมชาติได้ยังไง?"

"มันไม่สมเหตุผล เขาไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอมานานแล้วในตอนนี้ และเขามีฟอร์มที่ทุลักทุเลในเกมรับทุกครั้งที่เขาได้รับโอกาสให้ลงสนาม"

"เขาไม่ควรถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติ ใช่ เขาทำได้โอเคสำหรับ อังกฤษ แต่บางครั้งมันก็ไม่เป็นไปด้วยดี คุณต้องการเกมที่ได้ลงสนาม และมันจะเป็นสิ่งที่ใช้ตัดสินว่าคุณควรได้อยู่ในทีมชาติหรือเปล่า"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X