เคลียร์แล้ว!เซบายอสเผยไม่ผิดใจกับกาบี

เคลียร์แล้ว!เซบายอสเผยไม่ผิดใจกับกาบี
ดานี่ เซบายอส ระบุ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ กาบี แล้ว หลังจากที่ หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ กุนซือทีมชาติสเปนบอกให้ตนเคลียร์ใจกับอีกฝ่าย

ดานี่ เซบายอส กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตนเคลียร์ความบาดหมางกับ กาบี มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติจาก บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย หลังจากทั้งคู่เพิ่งมีชอตปะทะกันแบบดุเดือดตอนเล่นให้ต้นสังกัด

ในเกม เอล กลาซิโก้ นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1 นั้น กาบี มีชอตที่อัด เซบายอส จนร่วงลงไปกองกับพื้นสนาม ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่าทั้งคู่อาจจะมีปัญหากันมากกว่าเดิมตอนเล่นให้ทีมชาติ หลังเดิมทีต้นสังกัดของพวกเขาก็เป็นคู่อริกันอยู่แล้ว

เซบายอส กล่าวว่า "โค้ช (หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติสเปน) รู้ดีว่าเราไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเท่าไหร่ เขาบอกให้เราคุยระหว่างกันเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเราก็ทำอย่างนั้นกัน ทุกอย่างมันไปได้สวย เราได้คุยกันแล้ว ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นในสนามก็จบแค่ในสนาม เราต้องเดินหน้าไปในทิศทางเดียวกัน"

"ถ้าบรรยากาศมันดีแต่ความรู้สึกระหว่างกันมันไม่ดีแล้วน่ะ ผมก็คงจะไม่มีทางวิ่งเพื่อเขาตอนอยู่ในสนามแน่ๆ และเขาก็คงจะไม่วิ่งเพื่อผมเหมือนกัน มันจำเป็นต้องโยนความบาดหมางทิ้งไป เราเล่นในฝั่งเดียวกัน และตอนนี้เราก็เป็นคู่หูกันแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X