สื่อแฉ! สเปน จับแข้งบาร์ซ่า,เรอัลแยกซ้อม

สื่อแฉ! สเปน จับแข้งบาร์ซ่า,เรอัลแยกซ้อม
หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ตัดสินใจจับนักเตะบาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด แยกกลุ่มซ้อมเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น หลังผู้เล่นจากทั้ง 2 สโมสรมีปัญหากระทบกระทั่งกันในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์แห่งศึกลา ลีกา สเปน มีการปะทะกันอย่างดุเดือดโดยเฉพาะ กาบี ดาวรุ่งพุ่งแรงของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เล่นนอกเกมใส่ ดานี่ เซบายอส ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" โดยหลังจบแมตช์ดังกล่าว ซึ่ง บาร์ซ่า เฉือนชนะ 2-1 นักเตะเรอัล มาดริด หลายคนได้ติดต่อไปยังแข้งซีเนียร์บาร์เซโลน่า เพื่อแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของดาวรุ่งวัย 18 ปี 

เหตุผลที่นักเตะ "โลส บลังโกส" ทำแบบนั้นเพราะเชื่อว่านักเตะบาร์เซโลน่าที่มีประสบการณ์น่าจะเรียก กาบี มาพูดคุยเพื่อปรับทัศนคติ และแก้ไขพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเหมือนที่ทำในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ผ่านมา 

ล่าสุด ผู้เล่นจากทั้ง 2 ทีมถูกเรียกตัวติดทัพ "กระทิงดุ" โดยฝั่งยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันมีผู้เล่นติดธงได้แก่ กาบี และ อเลฆานโดร บัลเด้ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" มี เซบายอส, ดานี่ การ์บาฆาล และ นาโช่ 

สำหรับในช่วงการฝึกซ้อมนั้น "เอล ชิริงกิโต" สื่อดังในสเปน รายงานว่านักเตะจากทั้งสองค่ายถูกจับซ้อมแบบแยกกลุ่ม โดยเหตุผลเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เพราะมีความเป็นไปได้ที่ขุนพลจากทั้งสองสโมสรยังอารมณ์ค้างจากแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ สเปน มีคิวประเดิมเกมคัดยูโร 2024 ด้วยการเปิดบ้านรับมือกับ นอร์เวย์ ที่เมืองมาลาก้า วันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ จากนั้นจะยกพลออกเดินทางไปยังเมืองกลาสโกว์ เพื่อปะทะกับ สกอตแลนด์ ในวันอังคารหน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X