เมาท์ ถอนตาม แรชฟอร์ด! อังกฤษ ยันไม่เรียกใครมาเพิ่ม

เมาท์ ถอนตาม แรชฟอร์ด! อังกฤษ ยันไม่เรียกใครมาเพิ่ม
เมสัน เมาท์ กองกลางทีม เชลซี หนีไม่พ้นประกาศถอนตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ อีกรายแล้ว ขณะที่ สิงโตคำราม ระบุไม่คิดเรียกนักเตะมาเสียบแทนโดยพร้อมใช้งาน 23 ขุนพลที่เข้าแคมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีม สิงโตคำราม ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะชุดทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกบู๊กับ อิตาลี และ ยูเครน ในเดือนนี้ แต่ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีม นิวคาสเซิ่ล ขอถอนตัวเป็นรายแรกโดยที่ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวารมือสองวัย 35 ปีของ สเปอร์ส ซึ่งได้ลงสนามแทน อูโก้ โยริส ที่บาดเจ็บมีชื่อโดนเรียกมาเสียบแทน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 มี.ค.  แรชฟอร์ด กองหน้าวัยเบญจเพสทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขอถอนตัวอีกรายเนื่องจากเจ็บมาจากเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมนัดเฝ้าบ้านคว่ำ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ในรายของ เมาท์ กองกลางวัย 24 ปีของทีม เชลซี ก็หนีไม่พ้นต้องถอนตัวตามระเบียบเนื่องจาก แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ สิงห์บลูส์ ให้สัมภาษณ์มาตั้งแต่แรกว่าตกใจที่ลูกทีมมีชื่อติดโผเนื่องจากเจ็บกระดูกเชิงกรานจนไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรมาตั้งแต่เดือนก.พ. แล้ว รวมถึงเกมล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ด้วย

ต่อกรณีของ แรชฟอร์ด และ เมาท์ ล่าสุดทีมชาติ อังกฤษ ได้ระบุสั้นๆว่าจะไม่มีการเรียกตัวนักเตะมาเสียบแทนโดยทั้งหมด 23 ขุนพลเดินทางไปเก็บตัวกันที่ เซนต์ จอร์จ'ส พาร์ค แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มี.ค.

"ไม่มีการเรียกตัวนักเตะมาเสริม และนักเตะทั้ง 23 รายมาถึง เซนต์ จอร์จ'ส พาร์ค แล้ว" ทีม สิงโตคำราม เผยหลังเรียก ฟอร์สเตอร์ มาแทน โป๊ป แค่รายเดียว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X