ไปต่อ!ลือมาร์ติเนซเตรียมเรียกโรนัลโด้ติดทีมชาติ

ไปต่อ!ลือมาร์ติเนซเตรียมเรียกโรนัลโด้ติดทีมชาติ
ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติเบลเยียมจะเรียกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดทีมชาติสำหรับโปรแกรมช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยที่ มาร์ติเนซ ได้คุยเรื่องต่างๆ กับ โรนัลโด้ เรียบร้อยแล้วด้วย

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม เตรียมที่จะเรียกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง อัล-นาสเซอร์ มาติดทีมชุดเล่นเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดที่ทัพ "ฝอยทอง" ต้องเจอกับ ลิคเท่นสไตน์ และ ลักเซมเบิร์ก ในวันที่ 23 กับ 26 มีนาคมนี้ ตามลำดับ จากการรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ตอนที่ โปรตุเกส ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022 นั้น อนาคตของ โรนัลโด้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนอย่างมาก เพราะช่วงนั้นเขาเริ่มหลุดจากการเป็นตัวจริงให้ทีมแล้ว แถมตอนนี้เขาก็มีอายุมากถึง 38 ปีด้วยกันจนทำให้หลายคนมองว่าเขาไม่เหมาะกับการรับใช้บ้านเกิดอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก เผยว่า มาร์ติเนซ ได้หารือกับ โรนัลโด้ ในช่วงไม่กี่วันก่อน และสุดท้ายก็มีการตัดสินใจว่าจะเรียกเขาติดทีม โดยตอนนี้ โรนัลโด้ ครองสถิติเป็นนักเตะชายที่ลงเล่นเกมระดับทีมชาติเยอะที่สุดตลอดกาลที่จำนวน 196 นัด เท่ากับ บาเดอร์ อัล-มูตาว่า กองหน้าทีมชาติคูเวตด้วย


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X