เจอร์ราร์ด มีลุ้น!เปิดชื่อ3ตัวเต็งกุนซืออังกฤษยู21

เจอร์ราร์ด มีลุ้น!เปิดชื่อ3ตัวเต็งกุนซืออังกฤษยู21
สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้จับงานคุมทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ไม่น้อยเนื่องจากเป็นที่เชื่อกันว่า ลี คาร์สลีย์ แสดงท่าต้องการสละเก้าอี้หลังจบศึก ยูโร ในช่วงซัมเมอร์

เจอร์ราร์ด อดีตกุนซือทีม แอสตัน วิลล่า อยู่ในช่วงมองหางานใหม่ และเมื่อสัปดาห์ก่อน คาราร์ สื่อ ตุรเคีย เผยว่าเขาบินไปเจรจากับ  แทรบซอนสปอร์ ซึ่งต้องการได้กุนซือคนใหม่ และแม้ สตีวี่ จี จะยืนยันว่าเดินทางไปที่นั่นจริง แต่ถึงขณะนี้มีแนวโน้มว่าเขาน่าจะต้องเตะฝุ่นต่ออีกระยะ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 มี.ค. เดลี่ เมล เผยว่าตำนานทีม หงส์แดง มีสิทธิ์ได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ชุดยู 21 เนื่องจาก คาร์สลีย์ อดีตกองกลางทีมชาติ ไอร์แลนด์ ของสโมสร ดาร์บี้ และ เอฟเวอร์ตัน มีแววอำลาตำแหน่งหลังจบศึกฟุตบอล ยูโร ในช่วงซัมเมอร์เพื่อกลับไปรับงานในระดับสโมสรอย่างที่เจ้าตัวปรารถนาหลังเข้ามาคุมทีมต่อจาก เอเดรียน บู๊ทรอยด์ เมื่อปี 2021 โดยก่อนหน้านี้เขาคุมทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 20 โดยมีผลงานพาทีมชนะ 10 จาก 13 นัดแล้วจึงได้เลื่อนชั้นมากุมบังเหียนชุดยู 21

กระนั้นก็ดี เจอร์ราร์ด มีคู่แข่งที่น่ายำเกรงสองรายตามที่ เมล ระบุเนื่องจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน และ สกอตต์ พาร์เกอร์ ที่เพิ่งโดน คลับ บรูช สโมสรในลีก เบลเยี่ยม ปลดที่อยู่ในข่ายการพิจารณาของ เอฟเอ เช่นกัน

สำหรับ คาร์สลีย์ ซึ่งเคยเป็นผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด และทีมชุดเยาวชนของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เบอร์มิ่งแฮม มีคิวคุมทีมลงเล่นนัดกระชับมิตรสองเกมในเดือนนี้บู๊กับ ฝรั่งเศส และ โครเอเชีย วันที่ 25 และ 28 มี.ค. แต่เชื่อว่าเขาจะอำลาตำแหน่งหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่ โรมาเนีย กับ จอร์เจีย จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X