ตั้งตารอดูได้เลย! ลูกสาวตำนาน บราซิล เข้าร่วมโอนลี่แฟนส์

ตั้งตารอดูได้เลย! ลูกสาวตำนาน บราซิล เข้าร่วมโอนลี่แฟนส์
ดานิเอลเล่ ฟาวัตโต้ ลูกสาวคนสวยของ โรมาริโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ตัดสินใจเข้าร่วม "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มสร้างคอนเทนต์แนว 18+ หลังเพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรก

อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวบราซิเลียน วัย 25 ปี ทำให้แฟนคลับบนสื่อสังคมออนไลน์ต้องช็อกเมื่อเธอตัดสินใจเปิดเผยรายละเอียดที่เลือกเข้าร่วมแพลตฟอร์มแนวผู้ใหญ่ แต่สำหรับเนื้อหาที่จะนำเสนอจะแตกต่างจากที่หลายๆ คนนำเสนอในแพลตฟอร์มนี้

ทายาทคนงามของ อดีตหัวหอกบาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันอายุ 57 ปีและทำหน้าที่เป็นวุฒิสมาชิกประจำเมืองริโอ เดอ จาเนโร่ มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 269,000 ฟอลโลเวอร์ส เพิ่งคลอดลูกสาวให้กับ ฟาบิโอ เอ็นริเก้ สามีนักฟุตบอลวัย 25 ปีเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ กล่าวว่า "ฉันสร้างโปรไฟล์ในโอนลี่แฟนส์เพื่อแบ่งปันเกี่ยวกับประสบการณ์การเป็นแม่ครั้งแรกของฉัน"

"ฉันไม่อยากมีลูก แต่ฉันเปลี่ยนใจแล้ว ฉันไม่รู้ว่าจะต้องดูแลเด็กๆ ยังไง ฉันเป็นคนประเภทที่แบบว่าจะอารมณ์เสียงเวลาที่ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้บนเครื่องบิน จากการที่ฉันได้เรียนรู้ในทุกๆ วัน ฉันคิดว่ามันเป็นแนวคิดที่เจ๋งมากๆ ที่จะสร้างโปรไฟล์บนแพลตฟอร์มที่สามารถสร้างวีดิโอเกี่ยวกับเรื่องนี้" ฟาวัตโต้ ระบุ


ที่มาของภาพ : dailystar.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X