ดราม่าอีกรอบมั้ย?เผย โรนัลโด้ เมินโหวตรางวัล เดอะ เบสต์

ดราม่าอีกรอบมั้ย?เผย โรนัลโด้ เมินโหวตรางวัล เดอะ เบสต์
เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ไม่ได้ออกเสียงโหวตเลือกนักเตะที่จะได้รางวัล ฟีฟ่า เดอะ เบสต์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งๆที่มีตำแหน่งเป็นกัปตันทีม ฝอยทอง แต่มีเพื่อนร่วมชาติทำหน้าที่แทน

รางวัล ฟีฟ่า เดอะ เบสต์ 2022  ซึ่งจัดขึ้นที่ ปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นไปตามความคาดหมายเนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้คะแนนโหวตสูงที่สุดเนื่องจากมีผลงานพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าตำแหน่ง แชมป์โลก ที่ กาตาร์

กระนั้นก็ดี แม้รางวัลดังกล่าว ฟีฟ่า จะมอบหน้าที่ให้นักข่าว , ผู้จัดการทีม และกัปตันทีมของแต่ละชาติโหวตเลือกนักเตะสามรายเพื่อให้คะแนนลดหลั่นกันตามลำดับ แต่ปรากฏว่า โรนัลโด้ กองหน้าวัย 38 ปีไม่ได้ทำหน้าที่ในฐานะกัปตันทีมชาติ โปรตุเกส อย่างน่าฉงน

ต่อกรณีดังกล่าว แม้จะยังไม่มีคำตอบถึงการปฏิเสธออกเสียงของดาวยิงทีม อัล นาสเซอร์ แต่ ฟีฟ่า เผยผ่านเว็บไซต์ว่า เปเป้ กองหลังทีมชาติ โปรตุเกส วัย 40 ปีเป็นตัวแทนออกเสียงโหวตให้กับทีม ฝอยทอง โดยเขาเลือก  คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส เพื่อนร่วมสโมสรของ เมสซี่ เป็นอันดับแรก ตามด้วย ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า อดีตสองเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X