คลิปไม่ควรหลุด!มาร์ติเนซยันเปล่ามีปัญหาเอ็มบั๊ปเป้-แค่ฉลองตามปกติ

คลิปไม่ควรหลุด!มาร์ติเนซยันเปล่ามีปัญหาเอ็มบั๊ปเป้-แค่ฉลองตามปกติ
เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ยืนยัน ไม่ได้มีปัญหากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แม้แต่นิดเดียว ส่วนการฉลองที่ล้อเลียนอีกฝ่ายนั้นมันเป็นแค่การฉลองตามแบบปกติ และที่จริงคลิปมันไม่ควรจะหลุดออกมา

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสแต่อย่างใด ส่วนที่มีการล้อเลียนอีกฝ่ายในห้องแต่งตัวนั้นมันเป็นเพียงการฉลองตามปกติเท่านั้น

ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022 มาร์ติเนซ โชว์ชอตเซฟสวยๆ ได้จนทำให้ทีมได้แชมป์โลกไปครอง ซึ่งตอนจบเกมใหม่ๆ นั้นเขาเข้าไปปลอบ เอ็มบั๊ปเป้ จนทำให้หลายคนประทับใจ แต่พอถึงตอนฉลองในห้องแต่งตัวหลังจากนั้นเขาล้อเลียนอีกฝ่ายด้วยการพูดประมาณว่า "ร่วมไว้อาลัยให้กับ เอ็มบั๊ปเป้!" ซึ่งมันก็มีคลิปหลุดออกมาจนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันในระดับหนึ่ง

นายทวาร แอสตัน วิลล่า เปิดเผยกับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อวงการลูกหนังของฝรั่งเศสว่า "มันเป็นเรื่องที่ชาวบ้านเขาทำกันในห้องแต่งตัวอยู่แล้ว มันไม่ควรจะถูกนำมาเผยแพร่ ผมยังจำได้ดีเลยว่าตอนที่ ฝรั่งเศส เอาชนะเราในปี 2018 น่ะมันก็มีการตะโกนพาดพิงถึง เมสซี่ เหมือนกัน ถ้าเกิดทีมเอาชนะ บราซิล ได้แล้วล่ะก็ มันก็จะมีการร้องเพลงล้อเลียน เนย์มาร์ เหมือนกันนี่แหละ"

"ผมไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรทั้งนั้นกับ เอ็มบั๊ปเป้ ผมเคารพเขาอย่างมาก ที่หลายคนร้องเพลงล้อเลียนเขาหรือ เนย์มาร์ มันก็เป็นเพราะพวกเขาต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอด ตอนที่จบนัดชิงชนะเลิศน่ะผมบอกเขาไปว่ามันนับเป็นเกียรติของผมที่ได้เผชิญหน้ากับเขา และเขาก็เกือบแบกทีมจนชนะได้ด้วยตัวเองเลย มันเป็นการยืนยันกับผมได้เป็นอย่างดีว่าเขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เมื่อถึงเวลาที่ เมสซี่ เลิกเล่นแล้วน่ะ ผมก็มั่นใจว่า คีลิยัน จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ หลายหนแน่นอน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X