2อารมณ์!เดส์ช็องส์เสียดายแต่เข้าใจได้หลังวารานลาทีมชาติ

2อารมณ์!เดส์ช็องส์เสียดายแต่เข้าใจได้หลังวารานลาทีมชาติ
ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เปิดอก เสียดายที่ ราฟาแอล วาราน ตัดสินใจอำลาทีมชาติฝรั่งเศส แต่มุมหนึ่งก็เข้าใจถึงการตัดสินใจของแข้งวัย 29 ปี โดยบอกว่าตนกับ วาราน มีความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันมาโดยตลอด

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่าในมุมหนึ่งนั้นตนรู้สึกเสียดายที่ ราฟาแอล วาราน ตัดสินใจเลิกเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส แต่ส่วนหนึ่งตนก็เข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของ วาราน

วาราน ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ฝรั่งเศส มาเป็นเวลานาน และถือเป็นแกนหลักของทีมในหลายทัวร์นาเมนท์ อย่างเช่นศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ "เลส์ เบลอส์" ได้แชมป์ไปครอง และใน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ ฝรั่งเศส ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ล่าสุดเขาตัดสินใจอำลาทีมชาติด้วยวัยเพียง 29 ปี

เดส์ช็องส์ ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอมว่า "ผมเองก็เคยเจอสถานการณ์แบบเดียวกับเขา ผมเข้าใจถึงสาเหตุของเขาและเคารพการตัดสินใจของเขา แม้ว่ามันอาจจะน่าเสียดายอยู่บ้างเมื่อพิจารณาถึงทุกอย่างที่เขาทำได้ใน ฟุตบอลโลก ก็ตาม เขาปฏิบัติตัวเป็นผู้นำตามแบบที่เรารู้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ"

"แน่นอนว่าผมไม่สามารถลืมอดีตโดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลยได้เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเรามีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2012 เขาเองก็เหมือนกับ อูโก้ โยริส นั่นแหละ นั่นคือถ้าเกิดเขาไม่ได้รับบาดเจ็บแล้วล่ะก็ เขาก็จะมีชื่อติดทีมของผมอยู่เสมอ"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X