กำลังใจชั้นยอด!เซาธ์เกตเผยครอบครัวกล่อมให้คุมอังกฤษต่อ

กำลังใจชั้นยอด!เซาธ์เกตเผยครอบครัวกล่อมให้คุมอังกฤษต่อ
แกเร็ธ เซาธ์เกต ระบุ ครอบครัวของตนช่วยพูดโน้มน้าวใจให้ตนคุมทีมชาติอังกฤษต่อไป พร้อมบอกว่าแฟนบอลเองก็ต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับทีมด้วย มันถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าครอบครัวของตนช่วยเกลี้ยกล่อมให้ตนอยู่คุมทีมชาติอังกฤษต่อไป 

แม้ว่า เซาธ์เกต จะเคยพา อังกฤษ ได้ที่ 4 ของศึก ฟุตบอลโลก 2018 และเป็นรองแชมป์ ยูโร 2020 แต่ผลงานในพักหลังของเขากลับไม่ดีเหมือนเก่าจนทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษปลดเขาตั้งแต่ก่อนที่ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ เป็นเจ้าภาพจะเริ่มขึ้นแล้ว

อดีตกองหลังคนดังเผยว่า "ตอนที่พวกเขา (ครอบครัวของ เซาธ์เกต) ออกจากกรุงโดฮาน่ะ พวกเขาบอกกับผมเลยว่าผมต้องลองอีกสักครั้งและพยายามคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ ที่ผ่านมามันมีความเห็นในแง่ลบเกี่ยวกับการที่ผมเป็นกุนซือของทีม และสิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการก็คือการต้องมารู้สึกปวดร้าวอย่างมากกับเรื่องนั้นในตอนที่ทำทีมลงเล่น ฟุตบอลโลก ทั้งที่นั่นเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการให้แฟนๆ และทุกคนคอยสนับสนุนทีม"

"คุณต้องการพลังงานที่ดีแบบนั้น คุณต้องการความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ถ้ามันมีแต่การถกเถียงกันถึงเรื่องการหาจุดบอดในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่เพื่อที่จะได้เป็นการขับไสไล่ส่งผมแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องยากที่ทีมจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้"

"ผมไม่คิดว่ามันจะมีใครก็ตามที่ยินดีที่จะเลือกว่าเขาจะเดินไปหาแฟนบอลหลังจบเกมแล้วโดนด่าหรอก แต่ผมก็อยู่ในวงการฟุตบอลมานานพอที่จะรู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ผมรับมือกับมันได้ และคุณก็ต้องนำนักเตะผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นให้ได้อยู่แล้ว ผมไม่คิดว่ามันจะมีใครก็ตามที่พูดได้ว่าพวกเขารู้สึกดีเวลาโดนด่า แต่ในขณะเดียวกันมันก็จะไม่เป็นปัจจัยในการกำหนดว่าผมจะทำอะไรหรือจะไม่ทำอะไรเหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X