"ห้ามประกัน ! อัลเวส หงอย ศาลสั่งจำคุกชั่วคราวคดีล่วงละเมิดทางเพศ"

"ห้ามประกัน ! อัลเวส หงอย ศาลสั่งจำคุกชั่วคราวคดีล่วงละเมิดทางเพศ"
ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนจับกุมในนครบาร์เซโลน่า ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา จากคดีที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่ง

สตาร์แบ็กขวาเลือดแซมบ้า วัย 39 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวหลังจาก "เอล ตากีกราโฟ" สื่อในบาร์เซโลน่า ตีแผ่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่า อัลเวส อยู่ในห้องน้ำที่ ซัตตัน คลับ สถานบันเทิงดังพร้อมกับหญิงสาวคู่กรณี 

ล่าสุด อดีตตำนานบาร์เซโลน่า ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรยูนัม พูมาส ทีมชื่อดังของลีกประเทศเม็กซิโก โดนรวบตัวยังสถานที่แห่งหนึ่งที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ และถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจเพื่อสอบปากคำ ก่อนเวลาต่อมา ผู้พิพากษาจะสั่งให้จำคุกชั่วคราวตามคำร้องขอของอัยการ โดยไม่มีการประกันตัว

ก่อนหน้านี้ หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ อ้างกับตำรวจว่า ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ได้ใช้มือล้วงเข้าไปในชุดชั้นในของเธอโดยที่เธอไม่ยินยอม หลังจากนั้นเธอกับเพื่อนๆ ได้แจ้งเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของไนต์คลับซึ่งจากนั้นก็ได้แจ้งความกับโปลิศ 

ทั้งนี้ อัลเวส ออกมายอมรับว่าตนอยู่ที่ไนต์คลับดังกล่าวจริงๆ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ปฏิเสธว่าได้กระทำการล้วงละเมิดทางเพศอย่างที่โดนกล่าวหา "ผมไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ ผมไม่รู้ว่าเธอชื่ออะไรด้วยซ้ำ ผมไม่รู้จักเธอ ผมไม่เคยเห็นเธอเลยในชีวิตของผม"



ที่มาของภาพ : gettyimages.ae, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X