เปิดประสบการณ์โหด!อดีตแข้งแชมป์โลกเปลือยอกปีนเขาเย็นยะเยือก(มีคลิป)

เปิดประสบการณ์โหด!อดีตแข้งแชมป์โลกเปลือยอกปีนเขาเย็นยะเยือก(มีคลิป)
อันเดร เชือร์เล่ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี และสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดประสบการณ์ใหม่ในการสร้างความท้าทายให้กับชีวิตด้วยการเดินขึ้นเขาที่มีสภาพอากาศหนาวเย็นโดยที่ไม่สวมเสื้อ

อดีตพ่อค้าแข้งที่ปัจจุบันอายุ 32 ปีตัดสินใจแขวนสตั๊ดทั้งๆ ที่อายุเพียง 29 ปีเท่านั้นโดยให้เหตุผลเพราะรู้สึกโดดเดี่ยว และไม่ต้องการที่จะแข่งขันอีกต่อไป อย่างไรก็ตามเจ้าตัวรักษาสภาพร่างกายและความฟิตเอาไว้ด้วยวิธีที่สุดพิเศษยิ่งกว่านักกีฬาทั่วๆ ไป

เชือร์เล่ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 และยังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เชลซี โพสต์ภาพในแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ขณะที่กำลังเดินขึ้นเขาที่เต็มไปด้วยหิมะด้วยสภาพเปลือยท่อนบนร่วมกับ วิม ฮอฟ นักกีฬาเอ็กซ์ตรีม และนักพูดสร้างแรงกระตุ้น 

"สามวันกับประสบการณ์ร่วมกับ @iceman_hof และการขึ้นไปสู่ยอดเขาร่วมกับทีมงานที่สุดยอด !! สิ่งที่ยากที่สุดทางร่างกายและจิตใจที่ผมเพิ่งเคยทำมา! ช่วงนาทีสุดท้ายที่ผมแทบไม่รู้สึกอะไรเลย และผมต้องการค้นหาบางสิ่งที่อยู่ลึกลงไปข้างในตัวผมเพื่อที่จะก้าวต่อไป"

"ประสบการณ์ที่ผมไม่มีทางลืมได้เลย ! ลบ19องศาฯ ลมแรงประทับใบหน้าระดับ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หิมะและฝนตกหนัก ! สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ก็คือ....ร่างกายของผม และผมแข็งแกร่งกว่าที่ผมคิด ถ้าผมทุ่มเททั้งจิตใจและวิญญาณผมก็สามารถทำได้ทุกอย่าง"

"ขอบคุณ @sukkhadas @nonokonopka @hgebang #linus สำหรับการเดินทางที่ไม่มีวันลืมได้เลย  #noegowego @mountainguide_iml."  เชือร์เล่ ซึ่งยิงได้ 86 ประตูจากการเล่น 373 เกมในระดับสโมสร และติดทีมชาติเยอรมนี 57 เกม ระบุ 


 



ที่มาของภาพ : gettyimages.ae, IG : Andre Schurrle
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X