ไม่ให้เกียรติตำนาน!เอ็มบั๊ปเป้ติงบิ๊กส.บอลฝรั่งเศสหลังเหมือนพูดหมิ่นซีดาน

ไม่ให้เกียรติตำนาน!เอ็มบั๊ปเป้ติงบิ๊กส.บอลฝรั่งเศสหลังเหมือนพูดหมิ่นซีดาน
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แสดงท่าทางเชิงไม่ประทับใจกับคำพูดของ โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หลังจาก เลอ กราต บอกว่าต่อให้ ซีเนดีน ซีดาน ติดต่อมาขอคุยรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศสกับเขาแล้วนั้น เขาก็จะไม่รับสายอยู่ดี

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส แสดงท่าทางเชิงไม่พอใจกับคำพูดของ โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) หลังมองว่าอีกฝ่ายไม่ให้เกียรติ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์เลือดน้ำหอม

ซีดาน ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้เทรนเนอร์ของทีมชาติฝรั่งเศสอย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากเขาเคยประสบความสำเร็จในการคุม เรอัล มาดริด อย่างเช่นการพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และแชมป์ ลา ลีกา 2 หนในฐานะกุนซือ เป็นต้น โดยที่ ซีดาน พักจากการคุมทีมนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ มาดริด เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ส่วน ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่คนปัจจุบันของทีมชาติฝรั่งเศสนั้น เคยมีข่าวลือว่าจะบอกลาตำแหน่งหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว แอฟแอฟแอฟ ก็ประกาศว่าพวกเขาได้ตัดสินใจต่อสัญญากับ เดส์ช็องส์ ไปจนถึงปี 2026 ซึ่งในเวลาต่อมา เลอ กราต บอกเองว่า ซีดาน ไม่เคยติดต่อมาหาเขาเลย โดยถึงขั้นบอกด้วยว่าต่อให้ ซีดาน จะโทรศัพท์มาหาเขาแล้วนั้น เขาก็จะไม่รับสายอยู่ดี "ซีดาน พยายามติดต่อมาหาผมไหมน่ะเหรอ ? ไม่เลยสักนิด แต่ยังไงซะผมก็จะไม่มีวันรับสายจากเขาด้วยซ้ำอยู่แล้วน่ะนะ ผมไม่เคยนัดเจอกับเขาเลย เราไม่เคยคิดที่จะแยกทางกับ ดิดิเย่ร์ แม้แต่นิดเดียว"

ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ เหมือนกับจะไม่ถูกใจคำพูดนั้น เพราะมองว่ามันเป็นการดูหมิ่น ซีดาน โดยเขาพิมพ์ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ซีดาน คือ ฝรั่งเศส เราไม่ดูหมิ่นตำนานกันแบบนั้น..." พร้อมกับใส่อีโมจิรูปคนแปะหน้าผากที่มักจะใช้เพื่อเป็นการแสดงปฏิกิริยาต่อเรื่องแย่ๆ ตามไปด้วย ซึ่งมันก็มีคนกด "ไลค์" ให้กับความเห็นของเขาเกิน 572,000 ครั้งเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X