แฟน แมนยู ว่าไง? เมสัน กรีนวู้ด ซิวยอดแข้ง มาร์กเซย เดือนส.ค.

แฟน แมนยู ว่าไง? เมสัน กรีนวู้ด ซิวยอดแข้ง มาร์กเซย เดือนส.ค.
เมสัน กรีนวู้ด เฉิดฉายไม่หยุดเมื่อล่าสุดเจ้าตัวคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนส.ค.ของ โอลิมปิก มาร์กเซย มาครอง

กรีนวู้ด ย้ายจาก แมนยู อย่างถาวรเมื่อช่วงซัมเมอร์ไปหากินในลีกเมืองน้ำหอมกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ โดยกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อดีตนายใหญ่ทีม ไบรท์ตัน มั่นใจว่าเด็กปั้นของ ผีแดง สามารถเป็นที่พึ่งในด้านการสอยตาข่ายให้กับสโมสรได้

หลังย้ายไปร่วมทีม โอแอ็ม กรีนวู้ด ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัด และเขาระเบิดฟอร์มซัดไปแล้วห้าประตู และหนึ่งแอสซิสต์จากสามเกมพาทีมรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นรอง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สองแต้มจากผลงานชนะสอง เสมอหนึ่ง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ก.ย.ดาวยิงวัย 22 ปีผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนส.ค.ของถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ได้ตามคาด

ก่อนหน้านี้เมื่อซีซั่นก่อน กรีนวู้ด คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นของ เคตาเฟ่ หลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งให้ทีมใน ลา ลีกา ยืมตัวเนื่องจากเขาถูกสังคมอิงลิชรุมแอนตี้กรณีก่อคดีฉาวแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประกาศไม่ดำเนินคดีก็ตามเนื่องจากพยานหลายปากขอถอนตัว

หลังหมดสัญญากับ เคตาเฟ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนส่ง กรีนวู้ด ลงสนามตามปกติ แต่สุดท้ายเขายังโดนราวีไม่เลิกจนทำให้ ผีแดง ไม่มีทางเลือกนอกจากขายเขาออกจากสโมสรอย่างถาวร

ด้านกองเชียร์ มาร์กเซย รุมแอนตี้ กรีนวู้ด เช่นกันรวมทั้งนายกเทศมนตรีของเมืองด้วยที่ระบุผ่านสื่อว่าสโมสรไม่ควรเซ็นสัญญากับสตาร์จอมฉาว แต่กุนซืออิตาเลี่ยนแสดงจุดยืนไม่สนใจ และยืนยันการคว้าตัวหัวหอกเลือดผู้ดีมาเสริมทัพ

หลังได้รางวัลดังกล่าวกับ มาร์กเซย กรีนวู้ด เปิดใจว่า "ผมอยากขอบคุณทุกคน และหวังว่าเราจะมีโมเมนต์ที่ดีมากกว่านี้อีกในซีซั่นนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X