เมสัน กรีนวู้ด ชวดบู๊! มาร์กเซย อุ่นแย่แพ้ นีมส์ 2-0

เมสัน กรีนวู้ด ชวดบู๊! มาร์กเซย อุ่นแย่แพ้ นีมส์ 2-0
เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าคนใหม่ของ มาร์กเซย ได้แค่นั่งอยู่ในซุ้มตัวสำรองเห็นทีมใหม่อุ่นแข้งได้อย่างเลวร้ายพ่าย นีมส์ 2-0 ในการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.

กรีนวู้ด อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปค้าแข้งกับ มาร์กเซย ทีมใน ลีกเอิง อย่างถาวรแล้วโดย ผีแดง ตอบรับข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ขายหัวหอกเด็กปั้นให้กับทีมดังแห่งถิ่น สต๊าด เวโลโดรม

หลังย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดาวยิงอิงลิชมีชื่ออยู่ในเกมอุ่นเกือกของ มาร์กเซย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยนัดเปิด โรแบร์ หลุยส์ เดรย์ฟรุส เซ็นเตอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ นีมส์ ทีมระดับดิวิชั่นสามซึ่งเป็นการคุมทีมลงเล่นนัดแรกของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่คนใหม่

อย่างไรก็ดี โอแอ็ม มีผลงานที่เลวร้ายด้วยการพ่ายต่อทีมรองบ่อน 2-0 จากการเสียประตูในครึ่งแรกและครึ่งหลังอย่างละลูกโดยโค้ชอิตาเลี่ยนเปลี่ยนนักเตะแบบยกชุด 11 คนลงเล่นในครึ่งหลัง แต่ กรีนวู้ด ไม่ได้ลงสนาม และได้แต่นั่งอยู่ในซุ้มตัวสำรองดูเพื่อนเล่นเนื่องจากเชื่อว่า เด แซร์บี้ มองว่าสภาพความฟิตของเขายังไม่พร้อม

กระนั้นก็ดี สตาร์วัย 22 ปีมีโอกาสประเดิมสนามให้ โอแอ็ม ในเกมอุ่นแข้งแมตช์หน้าดวลกับ ตูลูส วันพุธที่ 24 ก.ค.โดยทีมของ อดีตนายใหญ่ ไบรท์ตัน มีคิวฟาดแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ และ เอาส์บวร์ก เช่นกันก่อนออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ของ ลีกเอิง บุกไปเยือน แบรสต์ ในวันที่ 18 ส.ค.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X