วุ่นใหญ่!พ่อเมือง มาร์กเซย ค้าน โอแอ็ม ดึง เมสัน กรีนวู้ด ร่วมทีม

วุ่นใหญ่!พ่อเมือง มาร์กเซย ค้าน โอแอ็ม ดึง เมสัน กรีนวู้ด ร่วมทีม
แบนัวต์ ปาย็อง นายกเทศมนตรีของเมืองมาร์กเซย ต่อต้านเรื่องที่ เมสัน กรีนวู้ด ส่อแววย้ายซบ มาร์กเซย หลังจากว่ากันว่ามีการตกลงค่าตัวกันได้แล้ว

แบนัวต์ ปาย็อง นายกเทศมนตรีของเมืองมาร์กเซย คัดค้านการที่ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรดังประจำเมืองกำลังจะดึง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ

ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่า แมนยู บรรลุข้อตกลงที่จะขาย กรีนวู้ด ให้กับ มาร์กเซย เรียบร้อย โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) โดยมันมีเงื่อนไขด้วยว่า แมนยู จะได้ส่วนแบ่งราว 40-50% ถ้าหาก มาร์กเซย ทำการขายหัวหอกชาวอังกฤษต่อ

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลหลายคนของ มาร์กเซย คัดค้านดีลนี้อย่างหนักจนถึงขั้นสร้างกระแสต่อต้านในโลกออนไลน์ด้วยแฮชแท็ก #GreenwoodNotWelcome หลังจาก กรีนวู้ด เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนรักของตัวเองจนเป็นข่าวใหญ่โต และล่าสุด ปาย็อง ก็แสดงท่าทีต่อต้านดีลนี้เช่นกัน

ปาย็อง เผยกับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศสว่า "พฤติกรรมของ กรีนวู้ด เป็นสิ่งที่เลวร้ายจนไม่ควรถูกพูดถึงและเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เขาทำร้ายร่างกายเมียของตัวเองเลยนะ ผมได้เห็นภาพที่ทำให้ผมช็อกสุดๆ"

"การทำร้ายร่างกายภรรยาของตัวเองแบบนี้มันไม่ใช่พฤติกรรมของสุภาพบุรุษ และเขาไม่ควรจะได้อยู่ในทีมนี้ มันไม่เคยมีเรื่องแบบนั้นแฝงอยู่กับ โอแอ็ม และ มาร์กเซย เลย มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากๆ"

"ผมจะขอร้องให้ ปาโบล ลองโกเรีย (ประธานสโมสรของ โอลิมปิก มาร์กเซย) ไม่ดึง กรีนวู้ด มาร่วมทัพ ผมไม่อยากให้สโมสรของผมต้องเปรอะเปรื้อนจากพฤติกรรมอันน่าขายขี้หน้าของคนที่ทำร้ายร่างกายภรรยาของตัวเอง"

"โอลิมปิก เดอ มาร์กเซย เป็นมากกว่าแค่สโมสรฟุตบอล มันคือจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ และมันไม่มีที่ให้กับคนที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น, ไม่มีที่ให้กับคนที่ก่ออาชญากรรมและความผิดที่ร้ายแรงแบบนั้น มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ผมนึกภาพไม่ออกแม้แต่วินาทีเดียวเลยว่า ปาโบล ลองโกเรีย จะทำพลาดครั้งใหญ่แบบนี้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X