ตามคาด!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ลา มงต์เปลลิเยร์ หลังทำร้ายโค้ช

ตามคาด!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ลา มงต์เปลลิเยร์ หลังทำร้ายโค้ช
มามาดู ซาโก้ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ประกาศบอกลา มงต์เปลลิเยร์ อย่างเป็นทางการแล้วหลังก่อเหตุทำร้ายโค้ชระหว่างซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน

ซาโก้ พ่อค้าแข้งวัย 33 ปีมีปัญหากระทบกระทั่งกับ มิเชล เดอร์ ซากาเรี่ยน เจ้านายชาวอเมริกันวัย 60 ปีโดย เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเผยว่าเขาไม่พอใจที่กุนซือไม่เป่าให้ได้ลูกฟาวล์ และเกิดการโต้เถียงกันด้วยคำพูดบางอย่างก่อนที่กองหลังเลือดน้ำหอมซึ่งย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ เมื่อสองปีก่อน และกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ตบะแตกถึงขนาดกระชากคอเสื้อโค้ช แถมว่ากันว่ามีการเตะใส่คู่กรณีด้วย

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ เด ซากาเรี่ยน ถูก ซาโก้ กระชากสร้อยคอที่เป็นมรดกของครอบครัวจนขาดกระเด็น และเชื่อว่าดาวเตะเลือดเดือดไม่มีทางอยู่กับสโมสรได้อีกต่อไปเนื่องจาก มงต์เปลลิเยร์ พยายามโละเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่มีทีมไหนสนใจกระทั่งถูกโค้ชแยงกี้จับดองเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ก่อนมีปัญหาจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 พ.ย.ซาโก้ ซึ่งค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นสโมสรแรกตั้งแต่อยู่ในทีมเยาวชนประกาศบอกลา มงต์เปลลิเยร์ แล้วหลังถูกสโมสรสอบสวน แต่เจ้าตัวยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ขอรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

"คุณรู้ว่าต้องจากไปในเมื่อคุณไม่ได้รับความเคารพอีกต่อไป" ซาโก้ ระบุ

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อนในสนามซ้อมซึ่งผมปฏิเสธที่จะรับผิดชอบทั้งหมด ผมตัดสินใจว่าวันที่ 2 พ.ย.2023 เป็นวันสิ้นสุดระหว่างผมกับ มงต์เปลิเยร์"

พร้อมกันนี้ ซาโก้ โพสต์ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม แฟนบอล ทีมแพทย์ และ บรูโน่ การ็อตติ ผู้อำนวยการกีฬา รวมทั้งประธานสโมสร โลร็องต์ นิโกแล็ง ด้วย

อย่างไรก็ดี แม้เขาจะไม่เอ่ยชื่อ เดอร์ ซากาเรี่ยน แต่ ซาโก้ ทิ้งท้ายว่า "เราพบกันแบบลูกผู้ชายก็ต้องจากกันไปแบบลูกผู้ชาย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X