ล็อกตัวเรียบร้อย!คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายซบ มาดริด ซัมเมอร์หน้า

ล็อกตัวเรียบร้อย!คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายซบ มาดริด ซัมเมอร์หน้า
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับท็อปออกโรงชี้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์หน้าไม่ว่าจะเป็นการย้ายแบบไร้ค่าตัวหรือว่ามีเงื่อนไขก็ตาม

เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีแผนย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแม้เขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด รวมทั้งบอกปัดการย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยหลังจาก เปแอสเช ยอมรับข้อเสนออย่างมหาศาลด้วยไม่ต้องการเสียสตาร์ดังแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ เอ็มบัปเป้ จะหมดสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง หลังจบซีซั่น 2023/24 หลังเจ้าตัวบอกปัดข้อเสนอต่อสัญญาใหม่อีกปีอย่างที่ทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมต้องการ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 ก.ย. โรมาโน่ ออกโรงระบุว่าดาวยิงวัย 24 ปีตกลงที่จะไม่รับเงินค่าจงรักภักดีจาก เปแอสเช และจะย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม ราชันชุดขาว ในซัมเมอร์หน้า

"คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ตกลงไม่รับโบนัสรายปีค่าจงรักภักดีในการลงเล่นให้ เปแอสเช จากที่ผมได้ยิน ผมคิดว่าเป้าหมายของเขาในซัมเมอร์หน้าจะเป็น เรอัล มาดริด ไม่ว่าจะมีเงื่อนไขหรือว่าจะย้ายฟรีก็ตาม" โรมาโน่ เผย

จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ หมายความว่าสโมสรดังของ ลา ลีกา สามารถเจรจาสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ล่วงหน้าได้ทันทีในตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค.ก่อนต้อนรับเขาเข้าร่วมสังกัดในช่วงซัมเมอร์หน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X