ทำพลาดมหันต์!เลโอนาร์โด้ จวก เปแอสเช ไม่หนุน เมสซี่-เนย์มาร์

ทำพลาดมหันต์!เลโอนาร์โด้ จวก เปแอสเช ไม่หนุน เมสซี่-เนย์มาร์
เลโอนาร์โด้ อดีตผู้บริหารระดับสูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตำหนิ "เปแอสเช" ที่ไม่หนุนหลังแข้งระดับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ มากเท่าไหร่นัก โดยบอกว่าคนแบบนี้ควรจะต้องได้รับการช่วยเหลือจากสโมสรและคนใหญ่คนโตอย่างเต็มที่

เลโอนาร์โด้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า "เปแอสเช" ทำพลาดที่ไม่สนับสนุนนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ อย่างเช่น ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ มากเท่าที่ควร

เมสซี่ และ เนย์มาร์ ต่างก็ตัดสินใจบอกลา ปารีสฯ ในตลาดรอบล่าสุด ภายหลังพวกเขากลายเป็นที่เกลียดชังของแฟนบอล ปารีสฯ จนเจอกับกระแสขับไล่หนักพอตัวในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายที่อยู่กับทีมดังของแดนน้ำหอม โดยมีข่าวลือว่าภายในทัพ ปารีสฯ มันมีความบาดหมางกันเองระหว่างกลุ่มนักเตะด้วย

เลโอนาร์โด้ เผยว่า "พวกเขาจำเป็นต้องรู้สึกดี นักเตะเหล่านี้จำเป็นต้องทำงานด้วยสปิริตที่ดี, พวกเขาต้องการที่จะสัมผัสได้ถึงแรงสนับสนุน, พวกเขาอยากให้คนยอมรับคุณค่าของพวกเขา และคนที่ต้องทำแบบนั้นให้ได้คือสโมสร, ผู้บริหารแบบเรา และคนที่เป็นโค้ช"

"นักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างมากเหล่านี้น่ะไม่ใช่คนที่ซับซ้อนอะไรเลย พวกเขาแก้ปัญหาได้มากกว่าการสร้างปัญหาด้วยซ้ำ ถ้าพวกเขาสะสางปัญหา (ระหว่างกัน) ได้แล้วน่ะทุกอย่างมันก็จะจบลงแค่นั้น พวกเขาจำเป็นต้องทำให้ตัวเองพร้อมที่จะช่วยทีมด้วยเพื่อที่จะทำให้สปิริตของชัยชนะมันเกิดขึ้นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X