สวรรค์อยู่อเมริกา! เนย์มาร์ แฉสนั่น เมสซี่ เหมือนตกนรกตอนเล่นปารีส

สวรรค์อยู่อเมริกา! เนย์มาร์ แฉสนั่น เมสซี่ เหมือนตกนรกตอนเล่นปารีส
เนย์มาร์ สตาร์กองหน้า อัล-ฮิลาล สโมสรในศึก ซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดิอาระเบียน แฉสนั่นตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในนรกสมัยที่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีก เอิง ฝรั่งเศส

หัวหอกชายบราซิเลียน กับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีโอกาสได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ในทัพ "เปแอสเช" แต่พวกเขาต้องเจอกับเรื่องที่น่าผิดหวัง เมื่อแฟนบอลแซงต์-แชร์กแมง แสดงพฤติกรรมที่ไร้ความเคารพหลังทีมล้มเหลวในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากนี้เหล่าสาวกยอดทีมแห่งเมืองหลวงแดนน้ำหอมยังมีปัญหากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งประกาศไม่ขยายสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะกลับลำและคาดว่าจะต่อสัญญาใหม่แต่มีออปชั่นพิเศษเรื่องเงื่อนไขการย้ายทีมหลังจบซีซั่น 2023/2024

เนย์มาร์ เปิดใจผ่าน "โกลโบ้ เอสปอร์เต้" สื่อของประเทศบราซิล ว่า "เรา (เนย์มาร์กับ เมสซี่) ใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในนรกที่ปารีส เราอยู่ที่นั่น (ในปารีส) เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดของเรา แลนำทีมคว้าแชมป์ รวมทั้งพยายามที่จะสร้างประวัติศาสตร์"

"นั่นเป็นเหตุผลที่ เมสซี่ กับ ผมได้กลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง เราอยู่ที่นั่นด้วยกันเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ ช่างโชคร้ายที่เราไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้ เขาได้ขึ้นสวรรค์ร่วมกับ อาร์เจนติน่า (คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022) ผมมีความสุขกับเขามากๆ แต่ที่ปารีสเขาใช้ชีวิตอยู่ในนรก"

"ตามความเห็นของผม เขาโดนตัดสินอย่างไม่ยุติธรรมที่ปารีส ในแง่ของฟุตบอลเขาไม่สมควรที่จะถูกปฏิบัติแบบนั้น" อดีตกองหน้า "เจ้าบุญุทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X