ยังไม่จบ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ปัดต่อสัญญา เปแอสเช อีกรอบ

ยังไม่จบ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ปัดต่อสัญญา เปแอสเช อีกรอบ
มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรอบ ทั้งที่ "เปแอสเช" พร้อมใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาให้เขาบอกลาทีมได้ตามสบายเมื่อถึงช่วงหนึ่ง

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดเสนอให้อีกครั้ง ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อของประเทศสเปน

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ถือเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการลูกหนังในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะเขาไม่ขอใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาทั้งที่ข้อตกลงของเขากับ ปารีสฯ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แถมเจ้าตัวยังไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมตามที่บอร์ดบริหารต้องการอีก ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ เมื่อถึงตอนที่จบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เอ็มบัปเป้ กับบอร์ดบริหารของ ปารีสฯ สงบศึกกันชั่วคราวได้แล้วจนนำไปสู่การที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้กลับมาสู่ทีม โดยฝั่ง "เปแอสเช" ก็ลองยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เอ็มบัปเป้ พิจารณาไปเมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตัวสัญญาอันใหม่มันมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วย เพื่อที่ เอ็มบัปเป้ จะย้ายทีมได้ตามที่ใจต้องการเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง

ถึงกระนั้น ล่าสุด มาร์ก้า บอกว่า เอ็มบัปเป้ บอกปัดสัญญาฉบับที่ว่าไปแล้ว ทำให้ตอนนี้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีสฯ ต้องมาครุ่นคิดว่าจะยังเกลี้ยกล่อมหัวหอกสตาร์ดังต่อไป หรือจะหาทางขายเขาให้ได้ภายในตลาดดรอบนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์นี้อยู่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X