เผยเนย์มาร์โดนทีมดังยุโรปเมิน สุดท้ายต้องยอมไปซาอุฯ

เผยเนย์มาร์โดนทีมดังยุโรปเมิน สุดท้ายต้องยอมไปซาอุฯ
มิเกล เดลานี่ย์ นักข่าวคนดังของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เนย์มาร์ เคยเสนอตัวให้กับหลายทีมดังของทวีปยุโรป แต่โดนเมินหมดจนสุดท้ายก็ต้องตอบรับข้อเสนอของ อัล-ฮิลาล

เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยติดต่อไปหาทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเสนอตัวที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมเหล่านั้น แต่กลับโดนทุกทีมตอบปฏิเสธทั้งหมด ตามรายงนาของ มิเกล เดลานี่ย์ บรรณาธิการข่าวฟุตบอลของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ ปารีสฯ ไม่ต้องการเก็บ เนย์มาร์ เอาไว้ใช้งานอีกต่อไปแม้ว่าจะเคยทุ่มเงินสูงเป็นสถิติโลกเพื่อดึงเขามาร่วมทัพด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,436 ล้านบาท) เมื่อปี 2017 ก็ตาม ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่าเขาใกล้ที่จะย้ายไปซบตัก อัล-ฮิลาล ทีมใน ซาอุดี อาระเบีย

ทั้งนี้ เดลานี่ย์ แฉว่าที่จริงดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนเคยติดต่อไปหาหลายทีมดังในทวีปยุโรปเพื่อเสนอตัวที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมเหล่านั้น แต่ทุกทีมต่างก็บอกปัดโอกาสดังกล่าว เพราะพวกเขาไม่พร้อมสู้ทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อย ทำให้สุดท้ายแข้งวัย 31 ปีต้องยอมตกลงที่จะไปเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X