จูบปากกันซะงั้น!คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จ่อต่อสัญญา เปแอสเช

จูบปากกันซะงั้น!คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จ่อต่อสัญญา เปแอสเช
นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงแจง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่งพร้อมต่อสัญญาใหม่หลังเจรจากันได้อย่างลุล่วงแล้วซึ่งเท่ากับว่าสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส จะไม่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

เอ็มบัปเป้ ถูกต้นสังกัดสั่งแบนไม่ให้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่หลังเจ้าตัวยืนยันไม่ต่อสัญญาใหม่ และไม่ย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย อันทำให้แชมป์ ลีกเอิง เกรงว่าจะเสียเขาไปแบบฟรีๆให้กับ เรอัล มาดริด

นอกจากนี้ เปแอสเช ไม่ส่งเขาลงเล่นเกมเปิดซีซั่นนัดที่พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ ลอริยองต์ 0-0 ในรังตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย แต่ถัดมาในวันรุ่งขึ้นมีรายงานข่าวเผยว่าสโมสรยักษ์ของเมืองน้ำหอมตัดสินใจพึ่งพาฝีเท้าของดาวยิงวัย 24 ปี และอนุมัติให้เขากลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้เพื่อลงสนามในเกมต่อไป

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 13 ส.ค. อัล เคไลฟี่ เผยว่าสโมสรตกลงกับ เอ็มบัปเป้ ได้แล้วว่าเขาจะกลับมารับใช้ต้นสังกัด และมีแนวโน้มต่อสัญญาใหม่อีกปีไปจนถึงปี 2025 ซึ่งหมายความว่าสตาร์เฟรนช์แมนจะไม่ได้ย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว  แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้าเนื่องจากเขาตกลงต่อสัญญาใหม่ และจะมีค่าตัวแน่นอนหากต้องการอำลาสังเวียนแข้ง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์

"คิลิยัน ยังทุ่มเทให้กับ เปแอสเช คิลิยัน กลับมาแล้ว" อัล เคไลฟี่ เอ่ยสั้นๆ



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X