ไปกันใหญ่! เปแอสเช ห้าม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซ้อมกับทีมชุดหลัก

ไปกันใหญ่! เปแอสเช ห้าม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซ้อมกับทีมชุดหลัก
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะอดซ้อมกับนักเตะชุดหลักของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากอนาคตของเขายังคาราคาซังมาจนถึงทุกวันนี้

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่ได้ซ้อมกับเหล่าแข้งตัวหลักของทีมชุดใหญ่สำหรับการซ้อมในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

เอ็มบั๊ปเป้ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการลูกหนังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเขาไม่ยอมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา และพอ ปารีสฯ ตั้งเงื่อนไขว่าเขาต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากไม่คิดที่จะต่อสัญญา เอ็มบั๊ปเป้ ก็ยังไม่ยอมทำตามอีก ส่งผลให้เขาจะสามารถบอกลาทีมได้แบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า

เรื่องทั้งหมดถึงขั้นเคยทำให้ ปารีสฯ ตัดสินใจไม่พา เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว และล่าสุดสถานการณ์ก็บานปลายขึ้นจนถึงขั้นที่ล่าสุด เอ็มบั๊ปเป้ จะต้องไปซ้อมกับพวกที่เป็นเหมือนตัวสำรองของทีมในยุคของ หลุยส์ เอ็นรีเก้

โรมาโน่ เสริมว่าจนถึงตอนนี้จุดยืนของทั้ง 2 ฝ่ายยังเหมือนเดิม แถมที่จริงก่อนหน้านี้ ปารีสฯ ยอมยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีเงื่อนไขการันตีว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย แต่เจ้าตัวก็ยังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาอยู่ดี


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X