ภาพบาดตา เปแอสเช! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ท่องราตรีกับสตาร์ มาดริด

ภาพบาดตา เปแอสเช! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ท่องราตรีกับสตาร์ มาดริด
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของ ลีกเอิง มีหวังอกแตกแน่เมื่อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวแสบถ่ายภาพร่วมกับ โรดรีโก้ หัวหอกทีม เรอัล มาดริด ขณะที่ทั้งสองท่องราตรีอยู่ในอิตาลี

เอ็มบัปเป้ ถูกต้นสังกัดประกาศขายในซัมเมอร์นี้หลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญาใหม่โดยเชื่อว่าเขาหวังย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆในซีซั่นหน้าทันทีที่หมดสัญญากับแชมป์ลีกเมืองน้ำหอม

ต่อการบอกปัดลงน้ำหมึกเพิ่มของหัวหอกเฟรนช์แมนส่งผลให้เขาถูก เปแอสเช ขับออกจากทีมในการทัวร์เอเชีย และถึงขณะนี้อนาคตของดาวยิงวัย 24 ปีถูกจับตามองหนักขึ้นไปอีกเนื่องจากทีมเงินถังของฝรั่งเศสประกาศไม่ส่งลงเล่นในซีซั่นหน้าหลังตัวนักเตะบอกปัดย้ายไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แม้สโมสรจะตอบรับขายเขาให้กับ อัล ฮิลาล หลังได้รับการทาบทามด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 ส.ค. เปแอสเช เหมือนถูกแทงใจดำว่า เอ็มบัปเป้ หวังย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนเนื่องจาก โรดรีโก้ ได้โพสต์ภาพของตัวเองกับดาวยิงวัย 24 ปีขณะที่ทั้งคู่อยู่ในคลับแห่งหนึ่งที่ ซาร์ดีเนีย , อิตาลี

ต่อภาพในไอจีของสตาร์แซมบ้า Relevo เผยว่าสองหัวหอกพบกันโดยที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ แต่แน่นอนว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และการพบกันครั้งนี้ก็ไม่เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของ เอ็มบัปเป้ แม้เขาจะตกเป็นข่าวต้องการย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว ในซีซั่นหน้าก็ตาม

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่า เรอัล มาดริด พร้อมคว้า เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้เช่นกันหาก เปแอสเช ยินดีขายให้ในราคาที่ย่อมเยาแทนที่จะยอมเสียฟรีในซัมเมอร์หน้าเนื่องจากสตาร์ดังของถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X