จัดหนัก!เปแอสเช คิดฟ้อง ฟีฟ่า หลังเชื่อ เรอัล มาดริด แอบทำดีลลีบกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

จัดหนัก!เปแอสเช คิดฟ้อง ฟีฟ่า หลังเชื่อ เรอัล มาดริด แอบทำดีลลีบกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ ปารีสฯ กำลังคิดที่จะฟ้อง ฟีฟ่า จากกรณีที่เชื่อว่า เรอัล มาดริด กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แอบทำข้อตกลงกันเรียบร้อย หลังจากอนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ ยังเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังพิจารณาที่จะร้องเรียนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หลังจากพวกเขาเชื่อว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เรอัล มาดริด แอบทำข้อตกลงล่วงหน้ากันแล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ

อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการลูกหนังในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาตัดสินใจที่จะไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาทั้งที่ข้อตกลงของเจ้าตัวกับทีมเหลือถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ขณะเดียวกันก็แสดงจุดยืนว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมในตลาดรอบกลางปี 2023 อีก นั่นหมายความว่า "เปแอสเช" จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ เมื่อจบฤดูกาล 2023-24

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า ปารีสฯ  เชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ แอบทำข้อตกลงกับ มาดริด ไปเรียบร้อยแล้วว่าจะย้ายไปเล่นกับที่นั่นเมื่อเขาหมดสัญญากับทีมดังของแดนน้ำหอม เพราะเดิมที เอ็มบั๊ปเป้ ก็เป็นแฟนบอลตัวยงของ "ราชันชุดขาว" อยู่แล้ว และเคยทำท่าว่าจะย้ายไปเล่นกับที่นั่นเมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2022 ก่อนที่สุดท้ายจะยอมต่อสัญญากับ ปารีสฯ

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ ปารีสฯ คิดจะไปร้องเรียนกับ ฟีฟ่า ซึ่งที่ผ่านมาองค์กรลูกหนังโลกก็เคยแสดงจุดยืนอย่างหนักแน่นว่าห้ามทีมไหนก็ตามแอบเจรจากับนักเตะโดยตรง และห้ามทุกทีมทำข้อตกลงกับนักเตะของทีมอื่นหากแข้งคนนั้นๆ ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดเดิมมากกว่า 6 เดือนด้วย โดย ฟีฟ่า ก็เคยลงโทษทีมที่ทำผิดแบบนั้นด้วยการสั่งห้ามเสริมทัพเป็นระยะเวลาหนึ่งเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X